Giỏ hàng

Tại sao cửa nhựa lõi thép lại được ưa chuộng hơn dòng cửa khác?

Mỗi một ngôi nhà, chung cư hay nhà cao tầng ,... cửa là bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu của các công trình đó. Ngày nay, những bộ phận cửa không đơn giản là dùng để ngăn cách không gian, tạo lối di chuyển mà nó còn được dùng để trang trí, làm điểm nhấn thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Cửa nhựa lõi thép là một trong những dòng cửa tạo được tính đồng bộ, bắt mắt, liên kết giữa các khối không gian của ngôi nhà lại với nhau.

Hiện nay, cửa nhựa lõi thép đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Nó có tốc độ phát triển khá nhanh nên độ cạnh tranh trên thị trường với các dòng cửa khác rất lớn. Xã hội ngày càng phát triển về kinh tế, gu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao hơn. Chính điều này đã thúc đẩy các nhà sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến thiết kế, tính thẩm mỹ sản phẩm của mình để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Hàng loạt mẫu cửa nhựa lõi thép đã được cho ra đời. Ngày càng có nhiều mẫu mã, hết sức phong phú và đa dạng.

Những điều giúp cho cửa nhựa lõi thép đặc biệt hơn các dòng cửa khác.

Thegioicua sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện nhất về cửa nhựa lõi thép. Những nguyên nhân chính giúp cho cửa nhựa lõi thép đặc biệt hơn các dòng cửa khác.

  • Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo từ 2 thành phần chính là thanh nhựa profile và lõi thép gia cường, cùng hệ thống các gioăng cao su dẻo. Điều này giúp cho cửa có độ chắc chắn cao, kín khít tuyệt đối.
  • Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho cửa ra vào hay cửa sổ trong ngôi nhà sẽ giúp cách âm, cách nhiệt hoàn toàn tốt, mang đến cho bạn không gian trong nhà vô cùng yên tĩnh, tránh xa những ồn ào nơi phố thị.
  • Cửa có khả năng chống cháy, khi gặp nhiệt độ cao cửa chỉ sun lại mà không bắt lửa, giúp hạn chế hỏa hoạn một cách tốt nhất.
  • Trọng lượng của cửa nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.
  • Nhựa Upvc cao cấp rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ giúp hạn chế việc khai thác sử dụng gỗ tự nhiên, giúp bảo vệ môi trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, thegioicua sẽ là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá thành ưu đãi không thể bỏ qua. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và những tư vấn hiệu quả nhất.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796