Giỏ hàng

Tại sao nên chọn cửa nhà tắm là cửa nhựa?

Nếu bạn vẫn băn khoăn không hiểu tại sao cửa nhựa lại là lựa chọn hoàn hảo cho cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh thì bài viết sau là dành cho bạn.

Nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao, thường xuyên ẩm ướt, nhiệt độ không ổn định. Vì đặc điểm của nhà vệ sinh là nơi tắm rửa, vệ sinh nên nước được sử dụng thường xuyên. Nếu chọn vật liệu không có khả năng chống nước như gỗ tự nhiên làm cửa nhà tắm, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy cửa bị bong tróc do tiếp xúc với nước, bị giãn nở do tiếp xúc với nhiệt độ cao. Cùng với đó là khả năng bị mối mọt làm hỏng. Chất liệu nhựa như cửa nhựa lõi thép sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề trên.

Nhà vệ sinh cũng là không gian riêng tư. Vì vậy cửa nhà tắm phải là loại cửa che chắn tốt, có khả năng cách âm cao. Nếu như các chất liệu như sắt có độ bền cao song cách âm không tốt, cửa kính cách âm tốt song lại không đảm bảo sự riêng tư thì với cửa nhà tắm làm từ chất liệu cửa nhựa Đài Loan lại đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối lại không làm ồn ra bên ngoài.

Một trong những vấn đề cần lưu tâm khi chọn chất liệu nhựa cho cửa nhà tắm vì với những căn hộ chung cư, cửa nhà vệ sinh cũng nằm trong không gian sử dụng điều hòa chung. Chất liệu nhựa không dẫn nhiệt trong khi các chất liệu khác như cửa nhôm kính, cửa sắt lại là chất dẫn nhiệt tốt khiến cho cửa hấp thụ nhiệt nhiều, không tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, các lý do khác mà bạn nên chọn cửa nhựa cho cửa nhà tắm của gia đình là:

- giá thành rẻ: so với các chất liệu khác, nhựa vẫn là chất liệu có được giá thành hợp lý. Vì vậy cửa nhà tắm làm từ nhựa sẽ không có giá thành cao so với các loại cửa khác

-Trọng lượng nhẹ: trọng lượng nhẹ của nhựa khiến cửa nhà tắm không gây sức ép lên tường hay sàn nhà, không làm xệ cánh, không làm xước sàn nhà

- Không cháy, không dẫn nhiệt, đảm bảo an toàn

- Không bị ố vàng do thời tiết hay thời gian sử dụng

- Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

- Dễ vệ sinh, dễ làm sạch

- Không bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa, muối

-Giữ nhiệt cho ngôi nhà

- Chất liệu nhựa an toàn, không chứa chì, không chứa độc tố có hai cho người.

- Chống ồn, tiết kiệm điện năng, dễ dàng di chuyển vì trọng lượng khá là nhẹ

Từ những dẫn chứng trên, bạn có thể thấy, cửa nhựa là lựa chọn hoàn hảo cho cửa nhà tắm của gia đình.

Thegioicua.com sẽ là địa chỉ tin cậy cung cấp những mặt hàng cửa nhựa nhà vệ sinh đa dạng, giá cả hợp lí. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng, vừa hợp lý về giá thành.

-Hòa Nguyễn-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796