Giỏ hàng

Tại sao nên chọn cửa nhôm xingfa cho công trình

Nằm trong top 4 loại vật liệu nhôm tốt nhất hiện nay, có thể nói rằng, từ lâu mẫu nhôm xingfa đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực nội thất. Và trong rất nhiều các ứng dụng của nhôm xingfa, thì cửa nhôm xingfa chính là cái tên tiêu biểu, được biết đến nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy, mẫu cửa nhôm xingfa có những ưu điểm gì? Mẫu cửa này phù hợp với công trình nào? Có thể chọn mua cửa nhôm xingfa ở đâu? Tất cả các câu hỏi trên, sẽ được thegioicua.com gửi tới bạn đọc trong bài viết dưới đây.

1. Các đặc điểm của cửa nhôm xingfa

Mẫu cửa nhôm xingfa do thegioicua.com chúng tôi cung cấp được sản xuất từ vật liệu nhôm xingfa chính hãng có độ dày từ 1.4 cho tới 2.0mm. Vật liệu nhôm cao cấp không những đảm bảo tính cứng cáp, bền bỉ mà còn có tải trọng nhẹ hơn rất nhiều lần so với các dòng cửa gỗ truyền thống. Hơn thế, công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại giúp cho bề mặt khung nhôm có khả năng chống trầy xước, bong tróc hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ. Sản phẩm cửa nhôm xingfa có một số đặc điểm chính như sau:

- Màu sắc: Gồm 5 màu cơ bản: vân gỗ, ghi, nâu, đen, trắng. Các màu sắc trên thuộc các tone màu trung tính, dễ sử dụng, dễ phối hợp với nhiều kiểu nội thất, nhiều phong cách nội thất khác nhau.

- Bề mặt nhôm: Trên bề mặt của các mẫu cửa nhôm xingfa chính hãng được trang bị hai đường gân, mang hai chức năng chính: hạn chế sự xâm nhập của nước vào kết cấu bên trong và gia cường khả năng chịu lực cho sản phẩm. Khung nhôm được chia thành nhiều ô rỗng, có kết cấu dạng hộp để giảm tối đa trọng lượnh của cửa nhôm xingfa.

2. Một số ưu điểm của cửa nhôm xingfa:

Không phải ngẫu nhiên mà cua nhôm xingfa được nhiều quý khách hàng đánh giá cao. Trên thực tế, mẫu cửa mà chúng tôi đang đề cập đến sở hữu rất nhiều ưu điểm:

- Trọng lượng nhẹ, kết cấu khung cửa dạng hộp giúp cửa nhôm trở nên nhẹ, vận hành êm ái, không phát ra âm thanh trong quá trình vận hành;

- Khả năng cách âm, cánh nhiệt tốt, kết cấu cửa nhôm xingfa kín khít, ngăn chặn hiệu quả quá trình xâm nhập của tạp âm, khói bụi cũng như nhiệt độ đến từ môi trường bên ngoài;

- Chịu lực tốt, chống va đập hiệu quả;

- Nhôm xingfa cao cấp không cong vênh, nứt vỡ.

3. Sử dụng cửa nhôm xingfa cho không gian nào?

Với độ bền cao, tính năng đa dạng cùng với thiết kế phong phú, hiện đại, sản phẩm cửa nhôm xingfa thích hợp để sử dụng cho hầu hết các công trình mang phong cách hiện đại, sang trọng. Điển hình là cửa phòng khách, cửa văn phòng làm việc, cửa phòng họp tại cơ quan,... Thiết kế đơn giản, sang trọng cửa nhôm xingfa hứa hẹn sẽ giúp mẫu cửa nàu trở thành điểm nhấn cho cômg trình xây dựng của quý khách.

Hiện nay mẫu cửa nhôm xingfa đã và đang được phân phối tại thegioicua.com với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Đến với thegioicua.com, chúng tôi luôn nỗ lực đem tới cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất:

- Chất lượng sản phẩm đảm bảo;

- Tuổi thọ cao, chịu lực tốt;

- Thiết kế đẹp, màu sắc và kiểu dáng đa dạng;

- Giá thành hợp lý;

- Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng, chính xác;

Nếu quý khách đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm cua nhua xingfa cao cấp; vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com để chúng tôi có thể tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796