Giỏ hàng

Tại sao nên chọn cửa nhựa cho nhà vệ sinh công cộng?

Với sự phát triển nhanh chóng tại các thành phố lớn, ngày nay, bạn có thể dễ dàng thấy những công trình nhà vệ sinh công cộng xuất hiện ở khắp nơi như: bệnh viện, trường học, công viên, nhà máy, xí nghiệp…Với những công trình công cộng này, cửa nhựa nhà vệ sinh là lựa chọn hàng đầu. Bài viết sau của thegioicua.com sẽ cho bạn biết vì sao của nhựa lại được ưu tiên cho các công trình công cộng.

Gía thành rẻ

Một trong những đặc điểm khiến cửa nhựa nhà vệ sinh được sử dụng rộng rãi cho khu vực  nhà vệ sinh không chỉ cho các công trình công cộng mà còn trong gia đình là giá cả của cửa nhựa nhà vệ sinh thấp hơn các chất liệu cửa khác như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, cửa sắt…Chính vì vậy, khi sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh cho các công trình công cộng sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí vì mật độ sử dụng càng nhiều thì chi phí phải bỏ ra cho hạng mục cửa nhà vệ sinh lại càng giảm khi sử dụng cửa nhựa.

Độ bền cao

Nhiều người lầm tưởng rằng nhà vệ sinh chất liệu như gỗ tự nhiên hay sắt sẽ có được độ bền cao hơn hẳn những thực tế sử dụng cho thấy cửa nhựa nhà vệ sinh mới là vật liệu hoàn hảo cho nhà vệ sinh công cộng với độ bền cao. Sở dĩ như vậy vì như chúng ta đã biết, nhà vệ sinh công cộng là nơi có mật độ người sử dụng thường xuyên. Vì vậy việc đóng mở cửa diễn ra rất nhiều trong ngày.Các chất liệu khác có thể dễ dàng bị méo,cong khi va chạm nhưng cửa nhựa nhà vệ sinh lại không bị như vậy.

Phù hợp với thiết kế

Một trong những đặc điểm khi thiết kế nhà vệ sinh công cộng là cửa nhà vệ sinh luôn có những khoảng hở phía dưới. Điều này khiến cho khu vực vệ sinh luôn được thoáng khí, khô ráo và cũng khiến người sử dụng dễ dàng biết được phòng nào đang còn trống hay đã có người. Sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh giúp khối lượng cửa nhẹ, không tạo ra sức ép về trọng lượng cho ốc vít giữ cửa, khiến cửa không bị xệ cánh, thời gian sử dụng cửa dài, hạn chế chi phí thay mới, bảo dưỡng cửa nhà vệ sinh công cộng.

 Dễ dàng vệ sinh

Ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn cửa nhựa nhà vệ sinh cho các khu vực  nhà vệ sinh công cộng là nó dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Với mật độ sử dụng thường xuyên, cửa nhà vệ sinh phải được làm sạch mỗi ngày. Nếu các chất liệu khác khiến việc vệ sinh cửa khó khăn thì với cửa nhựa nhà  vệ sinh, vấn đề này không còn là điều đáng  ngại vì việc lau dọn cửa nhựa rất dễ dàng với những chất tẩy rửa nhẹ trên thị trường hoặc các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng.

Nếu bạn muốn lựa chọn cửa nhựa nhà vệ sinh cho công trình công cộng hay cho nhà vệ sinh gia đình, bạn có thể tham khảo các mẫu cửa nhựa đa dạng tại thegioicua.com

-Hòa Nguyễn-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796