Giỏ hàng

Tại sao nên sử dụng cửa nhựa nhà tắm

Quan sát các ngôi nhà, khu chung cư hay nhà vệ sinh tại các trường học, công ty, bạn sẽ thấy được cửa nhựa đang được sử dụng rộng rãi như thế nào trong cuộc sống. Nhưng lý do vì sao cửa nhựa nhà vệ sinh lại được ứng dụng nhiều như vậy dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn?

Người dân Việt Nam rất ưa chuộng sử dụng cửa gỗ cho tất cả các không gian kể cả không gian nhà tắm. Tuy nhiên với một môi trường ẩm ướt, thường xuyên phải tiếp xúc với nước và các hóa chất như dầu gội, sữa tắm, sử dụng cửa gỗ bạn sẽ gặp phải những nhược điểm ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm như mối mọt, cong vênh, mục nát. Đây đều là những hạn chế rất khó để khắc phục.

Đối với nhưng sản phẩm cửa nhà vệ sinh làm từ vật liệu kim loại thì lại rất dễ bị han gỉ do quá trình oxi hóa. Đặc biệt, cửa kim loại rất nặng, rất khó khăn cho việc lắp đặt hay khi cần sửa chữa.

Là một sản phẩm được sản xuất trong thời gian gần đây, nhờ vào việc ứng dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại cửa nhựa nhà vệ sinh đã có những ưu điểm vượt trội giúp khắc phục những hạn chế của các dòng cửa khác.

  • Cửa nhựa nhà vệ sinh không thấm nước, cách âm cách nhiệt vô cùng hiệu quả.
  • Cửa có trọng lượng nhẹ, tạo thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì việc sử dụng cửa nhựa cho nhà vệ sinh vô cùng hợp lý.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú cũng là một ưu điểm rất lớn của cửa nhựa nhà tắm:

+ Cửa xếp nhựa có cấu tạo khá đơn giản, gồm các nan nhựa liên kết với nhau tạo thành. Cửa xếp có thể di chuyển linh hoạt nhờ vào các bánh lăn kết nỗi với đường ray phía trên cửa. Cửa xếp nhựa rất thích hợp sử dụng ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp như phòng trọ, chung cư mini,... Với cấu tạo đặc biệt cửa xếp giúp tiết kiệm không gian một cách tốt nhất.

+ Cửa nhựa ABS được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại Hàn Quốc cùng với chất liệu nhựa ABS cao cấp mang đến chất lượng sản phẩm rất tốt. Cửa nhựa ABS có tuổi thọ cao, độ bền tốt. Ngoài ra, cửa nhựa ABS có thiết kế với bề mặt là màu vân gỗ nên rất giống với gỗ tự nhiên. Đối với những gia chủ yêu thích sử dụng cửa gỗ nhưng đang lo ngại những nhược điểm của gỗ tự nhiên thì cửa nhựa Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

+ Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo rất đặc biệt gồm hai thành phần chính: bên ngoài là các thanh nhựa profile và bên trong là các lõi thép gia cường. Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo rất chắc chắn, độ bền cao. Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho nhà tắm sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự hiện đại và sang trọng.

  • Cửa nhựa nhà vệ sinh có thiết kế bề mặt trơn bóng rất dễ cho việc vệ sinh, lau chùi khi cửa bị bám bẩn.
  • Cửa nhựa có giá thành thấp hơn các dòng cửa dành cho nhà vệ sinh khác.

Đấy chính là nhưng lý do giúp cho cửa nhựa nhà vệ sinh chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796