Giỏ hàng

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG CỬA THÉP VÂN GỖ

 

 

Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn giữa các loại cửa với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, bạn có đang phải đau đầu vì phân vân không biết nên chọn loại cửa nào và đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho cả công trình và túi tiền của bạn? Đừng lo lắng, sau đây Thế giới cửa sẽ giới thiệu cho bạn loại cửa thép vân gỗ đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao loại cửa này đang được nhiều người yêu thích sử dụng như vậy nhé!

Cua-thep-van-go-gia-re

 

  1. Tính thẩm mỹ cao

Tuy cửa thép vân gỗ không được làm trực tiếp từ gỗ nhưng có bề ngoài nhìn giống cửa gỗ gần như tuyệt đối nhờ công nghệ dập huỳnh hiện đại, công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến. Do đó, chúng có tính thẩm mỹ cao không kém cửa gỗ. Màu sắc cũng như thiết kế của loại cửa này cũng bị thuyết phục đối với cả những người yêu thích gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, loại cửa này hiện nay cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn.

  1. Đảm bảo an toàn

Cửa thép vân gỗ có tính an toàn cao vì vật liệu thép có độ bền với thời gian nên khi làm ra sản phẩm cũng có độ chắc chắn cao, khó cắt phá. Từ đó, chống được kẻ trộm phá cửa xông vào nhà. Bên cạnh đó, cửa được làm từ thép sơn tĩnh điện nên có khả năng ngăn ngọn lửa cháy lan, góp phần bảo đảm an toàn cho nhà và người khi có hỏa hoạn xảy ra.

  1. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa thép vân gỗ được thiết kế với độ kín khí cao, cánh cửa với hai bề mặt thép là vật liệu cách âm nên chúng có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt trong top đầu so với tất cả các loại cửa. Các loại cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp hay cửa nhôm dù được làm với tiêu chuẩn cao nhất cũng chỉ tương đương với cửa thép vân gỗ về độ cách âm và cách nhiệt này.

  1. Tính ổn định cao

Loại cửa này ít bị cong vênh và bị mối mọt ăn mòn như cửa gỗ tự nhiên. Cũng như không phải bảo trì hay thay kính như cửa nhôm kính. Cửa thép có chất lượng ổn định, người dùng không phải lo việc sửa chữa và duy tu.

  1. Giá thành hợp lý

So với cửa gỗ thì cửa thép vân gỗ có giá thành rẻ hơn nhiều, tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ tương đương với cửa gỗ tự nhiên. Nhờ vậy, giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều gia đình có kinh tế không cao nhưng vẫn có thể làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra,  phụ kiện của loại cửa này cũng có giá thành khá rẻ, rẻ hơn cả cửa nhôm kính cao cấp.

  1. Bảo vệ môi trường

Việc dùng cửa thép vân gỗ cũng góp phần bảo vệ môi trường và ngăn chặn biến đổi khí hậu vì hạn chế việc chặt phá rừng khai thác gỗ để sản xuất ra cửa cung cấp cho người tiêu dùng.

 

Với những ưu điểm trên, các bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay những bộ cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà hay công trình của mình ngay nào. Vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền, mà còn có tính thẩm mỹ cao, cửa thép vân gỗ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796