Giỏ hàng

Thế Giới Cửa - Địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa giá rẻ

 

Cửa nhôm xingfa giá rẻ đang được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng gia đình và thương mại nhưng bạn có hiểu định nghĩa nhôm xingfa là gì và biết địa chỉ cung cấp cửa nhôm xingfa nào uy tín hay không? Hơn nữa, trên thị trường có rất nhiều loại nhôm xingfa với những đặc tính khác nhau nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn nhé. 

1. Định nghĩa cửa nhôm Xingfa

Cua-nhom-Xingfa-Gia-re-Nhat

Nhôm Xingfa là loại nhôm định hình cao cấp có cấu tạo nhiều khoang kết hợp với 2 đường gân gia cường chạy dọc chịu lực. Nhôm Xingfa gồm các hệ: 55,65,93,140,..

Nguồn gốc của loại nhôm này đến từ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Các sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa đều có giá trị tốt, ví dụ như cửa nhôm Xingfa. Vậy cửa nhôm Xingfa có cấu tạo như thế nào? 

Cửa nhôm Xingfa nằm trong top các loại cửa được ưa chuộng lắp đặt nhiều nhất hiện nay. Nó có thiết kế và cấu tạo đặc biệt với các khoảng trống, hệ thống đường gân đơn chịu lực nhau và thân nhôm có độ dày từ 1,4 - 3,5 mm để chịu các tác động từ ngoại lực, ngăn chặn các tác động từ môi trường và thời tiết khắc nghiệt để giữ nguyên hình dạng và kích thước ban đầu. 

Bên ngoài cửa nhôm Xingfa được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện để tránh tình trạng thấm nước, kháng axit/chất kiềm và đặc biệt là rất bền màu. 

2. Đặc điểm của cửa nhôm Xingfa

Cua-nhom-Xingfa-Gia-re

- Có 5 màu sắc chính, bao gồm: màu nâu cafe, trắng sứ, ghi đen, đen và màu vân gỗ. Trong đó màu vân gỗ có kiểu dáng đa dạng, lạ mắt rất được ưa chuộng. 

- Cấu tạo gồm nhiều khoảng trống với hệ thống đường gân đơn và thân nhôm chịu lực tốt và có độ khít cao.  

- Chất liệu nhôm Xingfa kết hợp với nhiều loại kính cường lực, kính màu,.. đảm bảo cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp mở rộng không gian; phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ hẹp. 

- Thiết kế thông minh để tối ưu việc đóng mở; tận dụng diện tích tối đa cho căn phòng hoặc ngôi nhà. 

- Cửa được phủ một lớp sơn tĩnh điện để chống ăn mòn, giữ màu và tăng thời gian sử dụng lâu dài hơn. Mặt khác, nhờ lớp sơn này mà khi vệ sinh và bảo dưỡng cửa cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. 

3. Thế Giới Cửa - địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa giá rẻ 

Tất cả các mẫu cửa nhôm Xingfa của Thế Giới Cửa đều được nhập khẩu/sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất để phù hợp với mong muốn của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại cửa chính hãng, chất lượng; chúng tôi đảm bảo rằng sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất. 

Khi mua cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại Thế Giới Cửa, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn như sau: 

- Mua sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Hỗ trợ lắp đặt cửa tại nhà; giao hàng trên toàn quốc

- Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

- Giá thành rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. 

- Nhận chế độ bảo thành theo đúng chính sách của công ty. 

Tóm lại, cửa nhôm Xingfa giá rẻ xứng đáng là lựa chọn cho ngôi nhà của bạn. Liên hệ với Thế Giới Cửa để được tư vấn về sản phẩm và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất nhé. 


 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796