Giỏ hàng

Thiết kế nội thất cho ngôi nhà nhỏ trở lên rộng hơn.

Thiết kế nội thất cho ngôi nhà nhỏ trở lên rộng hơn.

Không  cầu kỳ, vẫn sang trọng, không đắt giá, vẫn tinh tế. Với những sản phẩm nội thất công nghiệp có được những ưu điểm và tính năng nhất định, liệu có khách hàng nào có thể từ chối???

Một ngôi nhà khiêm tốn về diện tích khiến cho tầm nhìn cảm thấy như bị thu hẹp lại, bí bách, tù túng. Bạn muốn có một không gian rộng hơn, thoáng hơn, sáng hơn, dịu nhẹ hơn? Hãy lựa chọn nội thất đơn giản với một gam màu tươi sáng, dịu mắt, cách bày trí đồ dùng đơn giản, gọn nhẹ, và đặc biệt khung cửa luôn tạo cảm giác rộng rãi n ếu có gam màu đồng nhất với vật dụng và màu sơn tường.

Trước đây,  vào những năm 2000 -2009 cửa gỗ tự nhiên cũng từng là lựa chọn phổ biến trong thiết kế căn hộ, cửa gỗ có ưu điểm chắc chắn, an toàn, đường nét khỏe khoắn và độ bền cũng tương đối cao, nguyên liệu sẵn  có. Tuy nhiên cửa gỗ trong quá trình sử dụng dễ bị co, ngót, cong, vênh, mối, mọt và thấm nước gây bất lợi trong việc  đóng mở. Cửa  gỗ  có  trọng lượng lớn, của  càng rộng càng nặng  tạo ra những khó kh ăn cho kh âu vận chuyển và lắp đặt.

Với tầm nhìn mỹ thuật và tốc độ tiên tiến của ngành công nghiệp chế tạo ngày càng hiện đại. Ngày nay thay vì những bộ cửa bằng Sồi, Lim, Cherry… phủ tấm với trọng lượng khá nặng và giá thành tương đối cao.  Người tiêu dùng bắt đầu chú ý tới nhiều mẫu mã khác có giá thành tương đương hoặc thấp hơn nhưng đáp ứng đủ nhu cầu về thẩm mỹ cũng như độ bền và phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Và cửa ABS với những gam màu trung tính…đang dần được khách hàng ưa chuộng ngày một nhiều hơn.


Với những ưu điểm tốt như không co, ngót, cong, vênh, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt, kh ông mối mọt, khả năng chống thấm nước tốt kh ông g ây ra t ình tr ạng mốc ẩm, tạo nên mùi hôi khó chịu, lại được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe người  tiêu dùng. Trọng lượng cửa nhẹ, chịu lực tốt, không gây ra tiếng  ồn khi đóng mở, hay có va đạp mạnh.  Loại sản phẩm cửa công nghiệp nói trên đang dần dần khẳng định được vị trí của mình trên phân khúc thị trường người tiêu dùng khó tính Việt Nam. Với nhiều mẫu mã đơn giản, sang trọng, giá thành ở mức trung bình sẽ mang tới cho không gian của gia đình bạn sự rộng rãi, thoáng m át mà  vẫn ấm áp, tinh thế ngay từ lần mở cánh cửa đầu tiên.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796