Giỏ hàng

Tìm hiểu về dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép 1 cánh

Cửa đi một cánh là thiết kế cửa có khả năng ứng dụng rộng rãi do khả năng thích ứng với mọi diện tích khung cửa, đặc biệt là những khung cửa có kích thước tương đối nhỏ hẹp. Trong số các thiết kế cửa từ vật liệu nhựa gia cường thì dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép 1 cánh được coi là có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Với kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực, chịu được va đập tốt, màu sắc phong phú, kích thước linh hoạt nên loại cửa này thích hợp để lắp đặt làm cửa thông phòng, cửa ra ban công hay cửa nhà tắm, nhà vệ sinh…

Trên thực tế, cửa nhựa lõi thép một cánh có thể được thiết kể vứi nhiều cách đóng mở khác nhau, tùy thuộc sự cho phép của không gian và mục đích sử dụng như mở quay vào trong hoặc quay ra ngoài, cửa mở trượt,… Mỗi hệ cửa sẽ có những ưu điểm riêng nhằm mang lại sự tối ưu hóa trong quá trính sử dụng lâu dài về sau. Tuy nhiên, các thiết kế cửa nhựa lõi thép 1 cánh đều được tạo thành bởi các thanh profile bằng vật liệu PVC cao cấp có lõi thép gia cường. Các thanh nhựa định hình này giúp tạo ra khung hộp vững chắc cho cánh cửa giúp đảm bảo độ bền và khả năng chịu được nén, ép cho toàn bộ thiết kế cửa.

Bề mặt thanh profile định hình còn được thiết kế hệ thống đường gân nên mặc dù có cấu tạo kiểu hộp rỗng giúp giảm thiểu tối đa áp lực trọng lượng lên công trình song các thiết kế cửa nhựa lõi thép 1 cánh vẫn đảm bảo sự chắc chắn để chịu được va đập. Việc phối hợp với vật liệu kính cùng công nghệ ghép góc tiên tiến và hệ phụ kiện đồng bộ giúp mang đến sự kín khít tuyệt đối và làm cho cửa có khả năng chống nước rất hiệu quả. Điều này là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để cửa nhựa lõi thép 1 cách trở thành lựa chọn hợp lý nhất để lắp đặt cho những vị trí thường xuyên chịu tác động bởi độ ẩm như nhà tắm hay thường xuyên bị hắt mưa như ban công,… Kết cấu vật liệu và sự kín khít mà công nghệ sản xuất mang lại còn giúp kiểu cửa này có khả năng cách âm, cách nhiệt tương đối tốt, đáp ứng được các yêu cầu về một không gian yên tĩnh hoặc không gây ồn ra bên ngoài khi sinh hoạt.

Về mặt giá thành thì cửa nhựa lõi thép 1 cánh là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn hẳn các loại cửa làm từ vật liệu gỗ tự nhiên. Chất lượng nhựa cao cấp không chứa các chất phụ gia độ hại giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không ảnh hưởng tới môi trường sống.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796