Giỏ hàng

Tính giá cửa nhôm xingfa

Là sản phẩm thuộc top các thương hiệu cửa nhôm hàng đầu trên thế giới, cửa nhôm xingfa luôn là đối tượng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng. Bởi vậy, trong nội dung dưới đây, thegioicua.com sẽ giới thiệu tóm gọn nhất về một số điểm nổi bật cũng như bảng giá cửa nhôm xingfa.

  1. Cửa nhôm xingfa là gì?

Trước khi đi vào chi tiết về bảng giá cửa nhôm xingfa, chúng tôi sẽ cùng với quý khách đi nhận diện và phân loại các sản phẩm cửa nhôm xingfa chính hãng. Các mẫu cửa nhôm xingfa chính hãng được sản xuất và hoàn thiện 100% từ các thanh profile nhôm xingfa. Độ dày của các thanh nhôm này thường dao động trong khoảng 1.4 – 2.0mm tùy thuộc vào từ mẫu mã và vị trí sử dụng (cửa sổ, cửa đi, cửa chính). Ngoài dấu hiệu nhận biết là được gắn tem đỏ Quảng Đông, thì quý khách có thể nhận diện những mẫu nhôm cao cấp nhờ vào một số đặc điểm nổi bật mà mắt thường có thể quan sát:

Cua-nhom-Xing-fa-Chan-Cau-thang

- Bề mặt được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại giúp cho cửa nhôm xingfa sở hữu một độ bóng, mịn, phẳng lý tưởng. Bề mặt của sản phẩm này dễ vệ sinh, lau chùi và hầu như chống xước, chống bám bụi hiệu quả;

- Ngoài ra, trên mỗi thanh nhôm, quý khách cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy các đường gân với chức năng chính là gia cường độ cứng cùng tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm;

Là một sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, nên trên thị trường hiện nay, những sản phẩm cửa nhôm xingfa hàng giả, hàng kém chất lượng là những đối tượng không hề hiếm gặp. So với các mẫu cửa kém chất lượng với giá thành rẻ, cửa nhôm xingfa chính hãng nổi bật, ưu việt hơn hẳn về mọi mặt:

- Công nghệ sản xuất tiên tiến: Từ công nghệ sản xuất tự động hóa CNC, cho tới công nghệ ép ba dao, từ việc tinh tuyển các thanh profile nhôm xingfa tốt nhất cho tới bước liên kết các bộ phận bằng các loại keo chuyên dụng nhập khẩu… tất cả các giai đoạn sản xuất đều được chăm chút để cho ra một sản phẩm cửa nhôm xingfa với chất lượng tốt nhất;

- Cửa nhôm xingfa không chỉ sở hữu độ bền vượt thời gian, mà còn được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết trong lối sống hiện đại, điển hình là: cách âm tốt, cách nhiệt hiệu quả, chống nước, chống cháy được cải tiến và khả năng chịu va đập được tối ưu hóa;

  1. Bảng giá cửa nhôm xingfa:

Hiện nay, để có thể tham khảo được các bảng giá cửa nhôm xingfa chi tiết, cụ thể và được cập nhật mới nhất, quý khách nên tìm đến các địa chỉ phân phối, sản xuất cửa uy tín. Đến với thegioicua.com, quý khách không chỉ có thể tham khảo bảng giá cửa nhôm xingfa chi tiết, mới nhất; mà còn được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng, chính xác và tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Bảng giá cửa nhôm xingfa bao gồm rất nhiều các yếu tố khác nhau: diện tích cửa, mẫu mã, đơn giá, phụ kiện… Căn cứ vào bảng giá cửa nhôm xingfa, quý khách có thể dễ dàng tính được giá của sản phẩm bằng công thức:

Giá cửa xingfa = (Diện tích x Đơn giá) + Giá phụ kiện

Trên đây, chúng tôi đã cùng với quý khách đi tìm hiểu về bảng giá cửa nhôm xingfa cũng như một vài thông tin nổi bật nhất của sản phẩm. Để biết thêm chi tiết về bảng giá cửa nhôm xingfa, quý khách vui lòng liên hệ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796