Giỏ hàng

Trang trí phòng khách bằng vách ngăn , xu hướng mới cho phong cách hiện đại

     

Cùng với xu thế phát triển như hiện nay, vách ngăn dần thay thế các vật dụng trang trí trong gia đình, nó vừa  là vách trang trí, vừa tiện lợi để phân chia các khu vực và chức năng trong nhà tạo không gian thoáng mát. Ví dụ bạn có thể dùng vách xếp nhựa để phân chia khu vực phòng khách vs phòng bếp trong cùng một không gian liên thông, hoặc bạn cũng có thể dùng vách xếp nhựa  để phân chia khu vực giường ngủ và khu vực làm việc.Vách xếp có ô nhựa trang trí ngày nay cung khá đa dạng về kiểu dáng nên dù là cách truyền thống nhưng chúng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại và không nhàm chán cho nhà bạn.

 

Lý do nên chọn thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp:

Một bức tường thuần tuý ngăn cách không gian phòng khách và bếp sẽ không thích hợp với một ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ. Đồng thời sử dụng tường để phân chia khu vực  không làm tăng được giá trị thẩm mỹ. 

Ngày nay không gian mở tạo nên sự thịnh hành. Vách ngăn dễ tiết kiệm thời gian xây dựng hơn tường và nó đã tạo được sự riêng tư mà không gây ra cảm giác chật chội.


Vách xếp có ô nhựa trang trí : Vừa phân chia không gian, vừa tăng diện tích

Một trong những cách hay để phân chia không gian trong nhà là sử dụng có kính mờ. Vách ngăn có ô kính nhựa trang trí, tạo cảm giác nhà trông rộng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư ở hai không gian khác nhau với mức độ phù hợp. Đừng quên chon  vách xếp có ô nhựa trang trí nhé bởi nó cũng ảnh hưởng đến diện mạo ngôi nhà của bạn đấy.

Sử dụng vách ngăn trang trí không chỉ có tác dụng thẩm mỹ, làm đẹp cho căn phòng mà còn mang đến không gian thoáng, lưu thông khí và ánh sáng tốt, tạo tầm nhìn rộng.

 

    Mẫu mã đẹp với nhiều màu sắc là yếu tố được nhiều người biết đến khi nhắc về các sản phẩm của vách xếp, mỗi sản phẩm có nhiều kiểu dáng và màu sắc sẽ là điều thuận lợi cho sự lựa chọn của khách   hàng. Các sản phẩm vách xếp nhựa từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh  có nhiều chức năng, có thể  chống cháy, chống bụi, chống ăn mòn và oxi hóa bởi axit từ các chất tẩy rửa và đây cũng là một loại  vật liệu có khả năng chịu lực cũng rất tốt, chống được trầy xước nếu có va chạm mạnh.

Sử dụng vách xếp nhựa, vách ngăn phòng khách là giải pháp phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tiết kiệm không gian. Đồng nghĩa với việc các mẫu vách ngăn trang trí đẹp nhất 2017 đang được nhiều gia đình ưa chuộng.

Thegioicua chúng tôi  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  cung cấp và thi công vách ngăn sẽ tư vấn cho quý khách những phương án thiết kế phòng khách để có không gian đẹp và tiết kiệm chi phí một cách hợp lý nhất.

 

 

 

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796