Giỏ hàng

Tư vấn sử dụng vách ngăn cho phòng bếp có diện tích hẹp

Phòng bếp từ xưa đến nay luôn được coi là nơi xum họp của mọi thành viên trong gia đình, căn bếp theo phong thuỷ được coi là nơi có thể liên kết trực tiếp tới sự hạnh phúc, thịnh vượng và sức khoẻ của tất cả các thành viên. Với  xu hướng hiện đại ngày nay nhà bếp thường có diện tích nhỏ , phòng khách và phòng bếp thường được gộp  vào một không gian  vì thế nếu như trong phòng bếp không được bố trí gọn  gàng sạch sẽ thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc nấu nướng cũng như gây mất thẩm mĩ cho toàn bộ căn phòng

 

Đa số các không gian nhà bếp hiện nay đều có chung vấn đề là làm thế nào để giảm tải được tối đa mùi thức ăn  làm ảnh hưởng  đến phòng khách . Với tính năng chính là ngăn cách và phân chia Vách xếp nhựa  phát huy tác dụng tối đa  khi ngăn  mùi  thức ăn  ra ngoài  làm ảnh hưởng tới phòng khách và toàn bộ không gian trong căn phòng , khiến tất cả không gian trong căn nhà trở nên ngột ngạt khó chịu nhất là trong những ngày nắng nóng.

Với những không gian bếp nhỏ nếu bạn muốn ngăn cách phòng khách với không gian khác mà lại không muốn phải xây một bức tường đặc thì vách  xếp nhựa ngăn phòng bếp chính là một giải pháp tuyệt vời . Với  tính năng di động cao vách xếp nhựa là giải pháp hàng đầu  giúp ngăn phòng khách và phòng bếp một cách hiệu quả  tạo sự thông thoáng  giữa hai phòng thay cho bức tường gò bó tạo nên cảm giác chật hẹp  thậm chí còn phá vỡ tổng thể kiến trúc , làm mất thẩm mĩ và không linh hoạt trong sử dụng.

Để thu gọn diện tích cho không gian phòng bếp , bạn nên sử dụng triệt để những thiết kế nội thất đa năng và các kệ giá phù hợp nhằm “ cất giấu “ bớt đồ đạc cho không gian thông thoáng và rộng rãi hơn . Vách xếp nhựa ngoài vai trò vốn có của nó làm chức năng ngăn cách phòng khách và  bếp ra nó còn là giải pháp lý tưởng khi  thiết kế không gian mở và làm vách ngăn trang trí  cho toàn bộ căn phòng . Với những mẫu vách ngăn có ô nhựa trang trí  sẽ giúp không gian sang  trọng và hiện đại tạo cảm giác ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Hiện nay thủ pháp mượn không gian được sử dụng khá nhiều, chủ yếu áp dụng cho phòng khách và bếp . Không chỉ chung cư mà các căn nhà biệt thự cũng dùng khá nhiều . Vì thế một đơn vị cung cấp giải pháp và tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn thiết kế được không gian kết hợp phòng khách và phòng bếp đẹp đáp ứng được sở thích và yếu tố phong thuỷ của gia đình. 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796