Giỏ hàng

Ưu điểm vượt trội của cửa nhôm Xingfa

Thực tế hiện nay cho thấy xu hướng sử dụng các loại vật liệu hiện đại nhằm mang lại một giải pháp toàn diện đối với thẩm mỹ, chi phí và sự an toàn, tiện dụng trong quá trình sử dụng lâu dài về sau. Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, sự linh hoạt về kích thước, đặc biệt là khả năng chống lại các tác động của điều kiện thời tiết khí hậu gây cong vênh, co ngót,… đã làm cho cửa nhôm Xingfa trở thành lựa chọn hàng đầu trong tất cả các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự cao cấp, chung cư cao tầng hay văn phòng làm việc, showroom,… Để giúp khách hàng có nhu cầu lắp đặt các thiết kế cửa nhôm Xingfa một cách phù hợp, đẹp mắt và hiệu quả nhất, chúng tôi xin được giới thiệu các ưu điểm nổi bật của loại của này như sau.

1. Cách âm, cách nhiệt rất tốt
Tất cả các thiết kể cửa nhôm Xingfa, dù là cửa đi hay cửa sổ, dù là thiết kế quả mở quay, cửa lùa hay cửa mở hất đều được tạo thành từ thanh hợp kim nhôm có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống, việc kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã mang lại khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao cho mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay chính là yếu tố đảm bảo độ cứng vững và kín khít tuyệt đối cho cửa nhôm Xingfa.

2. Chịu được va đập
Dựa trên kết quả thử nghiệm và thực tế sử dụng cho thấy cửa nhôm Xingfa có khả năng chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, do đó, việc lựa chọn và lắp đặt cửa nhôm Xingfa giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và người sử dụng, đặc biệt là tại những công trình thường xuyên chịu tác động của gió bão.

Tính chất của vật liệu nhôm là nhẹ, bền kết hợp thiết kế gia cường giúp giải tải trọng đáng kể cho công trình, nhất là những chung cư cao tầng, tổ hợp văn phòng làm việc song vẫn tuyệt đối cũng vững, chắc chắn.

3. Chống nước
Trên các thiết kế cửa nhôm Xingfa, bên cạnh sự kín khít thì việc các ống dẫn nước được bố trí hướng ra ngoài giúp ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.

4. Hiệu quả kinh tế
Việc sử dụng cửa nhôm Xingfa được coi là giải pháp tốt nhất trong việc mang lại sự thông thoáng cho không gian. Đối với những công trình có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời thì việc lắp đặt cửa nhôm còn giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

Kết cấu cửa bao gồm các thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn phủ tĩnh điện cao cấp nên cửa nhôm Xingfa có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và hạn chế tối đa tình trạng han gỉ, cong vênh do tác động của điều kiện thời tiết.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796