Giỏ hàng

Ưu nhược điểm của cửa xếp nhà vệ sinh


Sau khi xuất hiện trên thị trường không lâu, cửa xếp nhà vệ sinh rất được ưa chuộng. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của cửa xếp

Cấu tạo cửa xếp nhựa nhà vệ sinh

Cửa xếp nhà vệ sinh được làm từ nhựa đúc PVC gồm nẹp cố định, nan nhựa xếp… Nẹp cố định giúp cố định cửa vào tường giúp cửa dễ dàng di chuyển. Cửa có những nan xếp liên kết với nhau giúp cửa kín và chắc chắn. Cửa rất đa dạng kích thước và mẫu mã phù hợp cho mọi thiết kế phòng. Do cửa nhựa nhẹ nên giúp giảm trọng lượng công trình hiệu quả. Cửa xếp cũng rât dễ lắm đặt, với số lượng ít gia đình hoàn toàn có thể tự lắp được.

Ưu điểm của cửa xếp nhựa nhà vệ sinh

Công dụng tuyệt với

Cửa xếp nhà vệ sinh có ưu điểm không thấm nước, chống mối mọt ẩm mốc tốt. Sử dụng cửa xếp nhựa sẽ không lo tình trạng cửa lên rêu. Lớp sơn trên cửa xếp không dễ bị bong tróc do gặp nước thường xuyên. Đặc biệt cửa không bị hao ngót, ăn mòn do thời tiết đặc trưng ở Việt Nam.

Giá cả hợp lý

Loại cửa nhựa PVC được biết đến là sản phẩm giá rẻ. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thiết kế cửa đáng sử dụng. Tùy vào kiểu cách và kích thước lớn nhỏ thì sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên độ chênh lệch giá không nhiều. Ví dụ như mua cửa có kích thước (80x2100) lớn hơn cửa thường (75x1900) thì chỉ cần thêm 100.000 đồng.


Thiết kế đẹp và đa dụng.

Để đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ hiện nay có rất nhiều kiểu cách đẹp cho khách hàng lựa chọn. Cửa có thêm họa tiết trang trí phong cách Đài Loan, phong cách Nhật rất bắt mắt. Bên cạnh dùng làm cửa phòng vệ sinh cửa xếp còn là đồ nội thất trang trí. Có thể sử dụng cửa xếp nhựa có ô kính, họa tiết hoa văn để giúp căn phòng thêm đẹp.


Tiết kiệm không gian

Đây là ưu điểm không thể phủ nhận được của cửa xếp. Cửa xếp giúp tiết kiệm không gian tối ưu cho các phòng nhỏ. Cửa mở trượt ngang nên không hề lấn nhiều không gian. Khi mở các nan cửa được xếp lại nên rất gọn gàng.



Nhược điểm của cửa xếp

Xệ nan nhựa

Sau thời gian dài sử dụng cửa xếp nhựa nhà vệ sinh có 1 số biến đổi. Nan nhựa có thể bị xệ xuống khiến việc di chuyển khó khăn. Khi các gioăng cửa bị rời ra sẽ dẫn đến tình trạng này.

Khả năng chịu được va đập mạnh hạn chế

Do kết cấu nan cửa xếp là ống nhựa rỗng nên dễ khả năng chịu va đập thấp. Do vậy cần lưu ý khi vận chuyển và lắp đặt. Khi đóng mở cửa cần nhẹ tay để giúp cửa được bền hơn.

Sản phẩm nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng, loại cửa xếp này cũng không ngoại lệ. Với một sản phẩm giá rẻ mà lại có rất nhiều ưu điểm này thì cũng đáng  để sử dụng.

Để được báo giá và tư vấn về cửa xếp nhà vệ sinh quý khách vui lòng liên hệ 0946907796. Thegioicua.com mang đến rất nhiều thiết kế cửa xếp đẹp cho khách hàng. Hy vọng rằng quý khách sẽ lựa chọn được loại cửa xếp ưng ý!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796