Giỏ hàng

vách ngăn bằng nhựa

xu hướng chuyển đổi công năng trong công trình

Các không gian tích hợp nhiều công năng mục đích đang dần trở thành những làn gió mới cho nội thất Việt. Cùng là một không gian, nhưng chúng ta có thể sử dụng với nhiều chức năng khác biệt chỉ bằng những “bức tường di động”. Vậy, chúng ta cần phải làm gì để bắt kịp xu hướng tích hợp, chuyển đổi nhiều công năng trong chính các văn phòng làm việc, các khu vực nhà ở… vừa nêu trên? Đó là câu hỏi mà trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ cùng với quý khách đi trả lời.

  1. Nguyên nhân bùng nổ xu hướng:

Trên thực tế, mỗi công trình xây dựng dù là văn phòng làm việc, khu vui chơi hay nhà ở.. thì đều được phân chia ra thành các không gian, khu vực nhỏ hơn với những mục đích đặc điểm khác nhau. Điển hình như trong mỗi căn nhà có quy mô hộ gia đình, chúng ta sẽ cần tối thiểu những phòng: phòng khách, khu vực bếp núc, phong ngủ, nhà vệ sinh, phòng tắm, khu vực thờ cúng… Bởi những đặc trưng khác biệt, nên hầu hết các khu vực vừa nêu trên đều đòi hỏi các gia chủ phải trang bị cho sự kín đáo, riêng tư và lịch sự. Và phương pháp duy nhất mà trước đây chúng ta có thẻ nghĩ ra đó là việc sử dụng tường gạch để phân chia, ngăn cách không gian sống. Việc này không chỉ tốn kém chi phí, mà đối với các công trình có diện tích nhỏ; thì còn dễ trở nên bó bách, chật chội và ngột ngạt…

  1. Giải pháp phân chia công trình:

Trước tình hình đó, xu hướng tích hợp các khu vực có điểm tương đồng: phòng vệ sinh và phòng tắm; phòng khách, phòng làm việc và phòng thờ… đã xuất hiện. Và đối tượng được các gia chủ lựa chọn để ngăn cách không gian sinh hoạt, học tập và làm việc từ các vách tường gạch nặng nề, cố định đã dần thay thế bằng nhữn sản phẩm vách ngăn nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt.

Xét về chất liệu sản xuất, quý khách có thể lựa chọn trong rất nhiều các tên tuổi, chủng loại, điển hình như:

- Vách ngăn gỗ tự nhiên;

- Vách ngăn CNC;

- Vách ngăn thạch cao;

- Vách ngăn bằng nhựa.

Vach-Ngan-Nhua

  1. Loại vách ngăn được ưa chuộng:

Thực tế, tất cả các loại vách ngăn từ dòng đắt đỏ như vách ngăn gỗ hay vách ngăn bình dân nhu vách ngăn bằng nhựa; thì đều đực trang bị các ưu điểm khác biệt. Tuy nhiên, nếu như phải gọi tên một dòng sản phẩm cân bằng và trung hòa đượ cả ba yếu tố: Giá thành – Chất lượng – Mẫu mã, thì đó chính là sản phẩm vách ngăn bằng nhựa. Được sản xuất bằng chất liệu nhựa PVC chống nước tuyệt đối kết hợp cùng những mẫu mã, kiểu dáng thời thượng, màu sắc cách tân, hiện đại, hiện nay, vách ngăn bằng nhựa đã và đang được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình:

- Vách ngăn phòng khách;

- Vách ngăn phòng thờ;

- Vách ngăn khu vực nấu nướng;

- Vách ngăn phòng họp tại các cơ quan;

- Vách ngăn trong trường học; phòng khám; siêu thị; khu vui chơi; phòng tập gym, quán cà phê, shop quần áo…

Hiện nay, tất cả các loại vách ngăn bằng nhựa đang được phân phối bới thegioicua.com với mức giá ưu đãi nhất. Trên đây, chúng tôi đã cùng với quý khách đi phân tích một số đặc điểm của xu hướng tích hợp nhiều công năng của công trình. Nếu quý khách còn bất cứ băn khoăn, đắn đo nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796