Giỏ hàng

Vách ngăn đẹp giá rẻ dành cho trường mầm non

Vách ngăn nhựa đã không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với cuộc sống hiện đại hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội cùng những tính năng nổi bật, vách ngăn đã xuất hiện rất phổ biến tại các công trình xây dựng, tại các không gian gia đình, nhà hàng hay các quán cafe,... Không chỉ thế, vách ngăn nhựa còn được sử dụng rộng rãi tại các trường mầm non trên khắp cả nước.

Vách ngăn trường mầm non có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ tinh tế, hiện đại. Cũng như các loại vách ngăn khác, vách ngăn trường mầm non được liên kết bởi các thanh xếp nhựa lại với nhau giống như tấm rèm cửa và có thể di chuyển linh hoạt do được nối với một thanh ray phía trên. Với những không gian như trường mầm non, yêu cầu vật liệu ngăn vừa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa không nhiễm độc gây ảnh hưởng tới sức khỏe trẻ nhỏ và phải đảm bảo được tính an toàn như không gây trầy xước hay gây kẹt tay chân khi trẻ hiếu động chơi đùa thì vách ngăn xếp nhựa sẽ là giải pháp tốt nhất. Tùy vào không gian lắp đặt và yêu cầu của khách hàng mà vách ngăn sẽ có kích thước, màu sắc phù hợp.

Để được ứng dụng rộng rãi, vách ngăn trường mầm non có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vách ngăn xếp nhựa sẽ giúp chia nhỏ không gian ra thành các phòng riêng phục vụ nhiều mục đích khác nhau như ngăn cách khu vui chơi giành cho trẻ với không gian trẻ học, nhà trường chỉ cần sử dụng vách ngăn mà không mất thời gian, công sức. Bên cạnh đó, vách ngăn nhựa còn có những ưu điểm khác về cấu tạo như được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và chất liệu nhựa bền giúp cho vách ngăn có độ chắc chắn cao, không thấm nước, cách nhiệt, cách âm tuyệt đối, không cong vênh mối mọt hay chịu tác động bởi thời tiết. Với chất liệu là nhựa PVC, vách ngăn khi gặp lửa không bắt cháy mà chỉ sun lại nên có khả năng chống cháy tốt. Vách ngăn trường mầm non có trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc vận chuyển và thi công, cách sử dụng đơn giản, linh hoạt, nhẹ nhàng. Hơn nữa, giá thành của vách ngăn trường mầm non khá thấp, phù hợp với chi phí chi trả của nhà trường.

Thegioicua.com sẽ là địa chỉ tin cậy, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cũng như kinh doanh cửa nhựa, vách nhựa,... sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm vách nhựa trường mầm non chính hãng, vừa đảm bảo chất lượng, vừa có tính thẩm mỹ cao, giá thành lại rất hợp lý. Đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm và rất nhiệt tình trong công việc sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp.

Mời các bạn truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                          

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796