Giỏ hàng

Vách ngăn khu giải trí, phòng tập gym

Hiện nay, tập gym là một hoạt động thể thao rất phổ biến, được rất nhiều người tham gia, đặc biệt là các bạn thanh thiếu niên. Để tập gym thì tất nhiên không thể thiếu được phòng tập gym. Bài trí và sắp xếp phòng tập gym một cách hợp lý là việc hết sức quan trọng khi thiết kế phòng tập. Để phòng tập gym có thể thay đổi một cách linh hoạt, phù hợp với nhu cầu tập của từng người thì việc sử dụng vách ngăn nhựa là điều rất phù hợp.

Vách ngăn nhựa khu giải trí hay phòng tập gym có thiết kế khá đơn giản, không cầu kì phức tạp. Vách ngăn giống như tấm rèm cửa được liên kết lại với nhau bằng các thanh xếp nhựa và di chuyển trên một thanh ray. Vách ngăn giúp thu nhỏ hay mở rộng không gian một cách linh hoạt bằng cách kéo sang một bên hay kéo về cả hai bên một cách gọn gàng tùy theo mục đích của người sử dụng. Ngoài ra, vách ngăn có kích thước và mẫu mã rất đa dạng, phong phú giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Vách ngăn nhựa di động có rất nhiều ưu điểm nổi bật như giúp phân chia các phòng một cách hợp lý, rất thuận tiện với mọi người khi tới với các trung tâm tập gym hay tới các khu giải trí có thể dễ dàng tìm được nơi phù hợp với bản thân. Vách ngăn có thể chia nhỏ hay mở rộng các phòng mà không làm ảnh hưởng tới bộ khung ban đầu của tòa nhà. Hơn nữa, vách ngăn nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm, cách nhiệt rất tốt, không bắt lửa.  

Bên cạnh đó, vách ngăn nhựa siêu nhẹ có kết cấu nhẹ, dễ dàng thi công, thuận tiện trong việc vệ sinh, không tốn thời gian công sức và bỏ nhiều chi phí như xây dựng một bức tường xi măng cứng đờ. Khi lắp đặt hay là tháo dỡ đều có thể hoàn thành trong một thời gian ngắn. Sau khi tháo dỡ vách ngăn vẫn có thể lắp đặt vào không gian khác giúp tiết kiệm chi phí. Gía thành của vách ngăn nhựa khá thấp, với giá thành cực kì ưu đãi đây sẽ là lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người.

Để vách ngăn nhựa phòng gym hay khu giải trí luôn bền, đẹp theo thời gian sử dụng, bạn cần lưu ý một số điều như: cần vệ sinh vách ngăn thường xuyên. Khi thấy bụi bẩn cần lau sạch bằng vải mềm, tránh các vật sắc nhọn có thể làm ảnh hưởng tới vách nhựa. Ngoài ra, cần tránh một số chất tẩy mạnh như xăng, dầu bóng hay chất tẩy tránh làm phai màu sơn của vách ngăn nhựa.

Vách ngăn nhựa đẹp sẽ một sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng gym hay khu giải trí. Thegioicua.com sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm vách ngăn nhựa chính hãng đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796