Giỏ hàng

Vách ngăn nhựa di động cho ngôi nhà nhỏ.

Vách ngăn nhựa di động cho ngôi nhà nhỏ.

Bạn lựa chọn bình hoa thủy tinh thay vì bình hoa sứ bởi bạn thích đồ thủy tinh. Hay khi thời tiết quá nóng ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn và bạn lựa chọn nắp chiếc điều hòa bởi lợi ích chiếc điều hòa mang lại.

Khi bạn chọn bất cứ 1 sản phẩm nào đó đều bắt nguồn từ nguyên nhân  nào đó. Đơn giản chỉ là chỉ có thể là bạn yêu thích chúng hay cũng có thể vì lợi ích chúng mang lại.

Lựa chọn thiết kế vách ngăn di động cho ngôi nhà nhỏ cũng vậy. Được sản xuất  theo công nghệ Đài Loan hiện đại,  Vách ngăn di động không những đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại thiết kế mới mẻ cho không gian của gia đình bạn.

Những mẫu vách ngăn di động với nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau  giúp biến hình không gian của bạn một  cách đầy ấn tượng.

 Hãy cùng Thế Giới Cửa lựa chọn loại vách ngăn ưng ý cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

Đầu tiên là phòng khách, không gian chính của ngôi nhà, nơi bạn đón tiếp bạn bè, trò chuyện với những vị khách nghé chơi nhà, nơi  gia đình sum vầy. Sau ngày lao động vất vả,  khi về nhà ai  cũng muốn tận hưởng  một không  gian thoáng đãng  thư thái. Nhưng do quá tình đô thị hóa ngày càng phát tiển, nhu cầu nhà ở tăng ao nên những  chung cư mini ra đời ngày càng phổ  biến. Eo hẹp về diện tích nên phòng khách và nhà ăn được thế kế thông nhau  giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.


Nhưng lại mất đi sự riêng tư cửa mỗi không gian. Để khắc phục điều đó thì Vách ngăn nhựa di động là giải pháp tôi ưu cho gia đình bạn. Với khả năng di chuyển linh hoạt, đóng mở dễ dàng vách ngăn nhựa di động giúp bạn phân tách khi cần thiết. Chỉ cần kéo vách ngăn ra, bạn đã sở hữu ngay  1 không gian riêng biệt, phòng khách riêng, nhà ăn riêng. Dù bạn đang bừa bộn với một tá các nguyên liệu cho bữa tối cũng không ảnh hưởng tới cuộc trò chuyện của những vị khách tới chơi đang trò chuyện bên ngoài phòng khách.

Thiết kế liền kề giữa phòng khách và phòng bếp giúp không gian rộng hơn nhưng bạn phải mất rất nhiều điện năng khi sử dụng điều hòa do  diện tích không gian rộng.  Lúc này, vách ngăn di động còn có tác dụng thu nhỏ không gian, hạn chế thất thoát nhiệt, giúp việc điều hòa không khí trở lên hiệu quả hơn, nhanh hơn, tiết kiệm hơn.

Không chỉ ứng dụng là vách ngăn phòng khách , vách ngăn điều hòa mà Vách ngăn nhựa di động còn được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh. Những cánh cửa liền tấm khi mở ra mở vào sẽ tốn nhiều khoảng không. Trong khi diện tích phòng không cho phép. Vách ngăn nhựa đi động gồm những nan xếp liên kết với nhau, di chuyển dọc theo chiều rộng cửa giúp tiết kiệm tối đa không gian khi đóng mở.  Lại được làm từ chất liệu không thấm nước, không mối mọt dẽ dàng vệ sinh phù hợp đặc tính môi trường của nhà vệ sinh.

Đa dạng mẫu mã vách ngăn nhựa di động không những tạo nên những ấn tượng riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.

Không chỉ dừng lại trong việc phân chia không gian của ngôi nhà, Với những ưu điểm vượt trội vách ngăn di động  còn được sử dụng  tại các văn phòng, nhà hàng, quán cafe.

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796