Giỏ hàng

Vách ngăn nhựa giải pháp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nhỏ

Vách ngăn nhựa giải pháp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nhỏ

Diệ tích, không gian ngày càng thu hẹp, Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, các toà chung cư mini được xây dựng nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở. Nhưng nhỏ không có nghiwax là bất lợi, nhỏ không có nghĩa là không đẹp. Diện tích nhà ở thu nhỏ hơn, nhưng người tiêu dùng lại thông minh hơn trong cách lựa chọn vật liệu cũng như đồ nội thất. Và tiêu khi sử dụng không gian hiệu quả được  đặt lên hàng đầu. Vách ngăn di động là biện pháp an toàn và khả quan nhất để bạn thực hiện điều đó.

Vách ngăn di động là biện pháp hoàn hảo nhất trong phân chia không gian, tiết kiệm diện tích lại mang đến một phong cách mới  cho căn nhà. Hệ thống bánh xe ray trượt treo phía trên giúp giúp di chuyển dễ dàng. Độ rộng khe lọt sáng theo yêu cầu mang lại sự thoáng đãng cho căn phòng nhỏ. Với sự cái tiến về kỹ thuật, công nghệ sản xuất, vách ngăn nhựa mang lại vẻ ấn tượng chio không gian. Không tốn diện tích khi đóng mở như của cánh, là biện pháp khoa học dành cho không gian hẹp.

- Trọng lượng của vách ngăn nhựa nhẹ nên không mất nhiefu lực khi đóng mở rất phù hợp cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.


- Trọng lượng nhẹ nên dộ an toàn đặc biết cao với trẻ nhỏ, cha mẹ sẽ không phải lo lắng xảy ra trường hợp bị kẹt quần áo, trẻ nhỏe bị kẹt tay vào khe cửa hoặc  va đạp vào cửa khi mải chơi hay những trường hợp tai nạn không mong muốn xảy ra.

- Tiết kiệm diệ tích: nếu như bạ sử dụng cửa cánh bạn cần phải có khoảng không gian nhất định để đóng mở cửa. Nhưng vách ngăn nhựa lại tiết kiệm khoảng không gian đó, Khi kéo ra hay đóng lại, vách ngăn nhựa luôn nằm trong khoảng không của cửa. Khi mở chi chỉ cần dồn vách ngăn lại làm cho các lan xếp xếp chồng lên nhau rất gọn gàng, khi đóng lại sẽ giống như  bức tường nhựa. Đây dược coi là điểm mạnh của vách ngăn nhựa.

- Độ bền cao, không han rỉ, mối mọt, không  hút ẩm, phù hợp với sự thay đổi khí hậu tại Việt Nam.

- An toàn cho sức khỏe: sản xuất từ nhựa nguyên sinh không chứa chất liệu độc hại gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Với  những ưu điểm vượt trội, vách ngăn nhựa sử dụng dễ dàng, thuận tiện mang lại sự tiện dụng trong không gian . Lựa chọn vách ngăn  nhựa  là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

Thế giới cửa mang đến cho quý khách những vách ngăn nhựa di động chất lượng, mẫu mã bền đẹp với thời gian.

Mọi chi tiết xin liên hệ với số điện thoại: 0912.569.595 để được sự tư vấn  trực tiếp về sản phẩm

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796