Giỏ hàng

Vách ngăn phòng học đem lại nhiều tiện ích bất ngờ

Hiện nay, thị trường vật liệu xây dựng rất phát triển kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều mặt hàng mới với những công dụng được cải tiến hiện đại hơn rất nhiều. Tuy chỉ mới xuất hiện ở nước ta trong thời gian ngắn nhưng vách ngăn phòng học đã không còn là điều xa lạ đối với người tiêu dùng bởi những đặc điểm nổi bật cũng như ưu điểm vượt trội của nó.

Với nhu cầu học tập ngày càng tăng lên, số lượng học sinh, sinh viên tại các trường học và các trung tâm ngày càng nhiều đòi hỏi đi cùng với đó là cần có không gian học tập phù hợp. Để tiết kiệm không gian và chi phí xây dựng thì sử dụng vách ngăn phòng học cao cấp là phương án hiệu quả nhất. Vách ngăn phòng học sẽ giúp chia nhỏ không gian ra thành các phòng riêng biệt phục vụ cho việc học không bị gián đoạn trong những trường hợp như có lớp học trùng nhau. Hay những buổi hội thảo, ngày tuyển dụng, rất nhiều công ty, các đơn vị tới để tuyển nhân sự yêu cầu có không gian kín, tách riêng thì nhà trường hay nhà tuyển dụng chỉ cần sử dụng vách ngăn mà không mất thời gian, công sức. Bên cạnh đó, vách ngăn phòng học còn có những ưu điểm khác về cấu tạo như được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và chất liệu nhựa bền giúp cho vách ngăn có độ chắc chắn cao, không thấm nước, cách nhiệt, cách âm tuyệt đối, không cong vênh mối mọt hay chịu tác động bởi thời tiết. Vách ngăn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc vận chuyển và thi công, cách sử dụng đơn giản, linh hoạt, nhẹ nhàng. Hơn nữa, giá thành của vách ngăn phòng học khá thấp, phù hợp với chi phí chi trả của nhà trường.

Vách ngăn phòng học có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, lòe loẹt và vẫn toát lên được sự thanh lịch, hiện đại bởi tính chất vị trí không gian đặt của nó. Vách ngăn giống như một bức tường di động, được tạo thành bởi các nan nhựa xếp liên kết với nhau và hoạt động trên 1 thanh ray. Vách xếp có thể kéo ra khi cần và sau khi sử dụng xong có thể kéo sang xếp gọn ở một chỗ trả lại không gian ban đầu mà không làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như kết cấu của phòng. Vách ngăn có rất nhiều kích thước cũng như màu sắc cho bạn lựa chọn từ không gian rộng tới những không gian nhỏ hẹp.


Vách ngăn phòng học là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian tại các trường học, cũng như trung tâm giáo dục,... Thegioicua.com sẽ là địa chỉ uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm vách ngăn chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cùng giá thành tốt nhất. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn giải đáp một cách tỉ mỉ nhất, còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ với chúng tôi

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796