Giỏ hàng

Vách ngăn phòng khám, bệnh viện

VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN

Với những ưu điểm vượt trội về di chuyển, phân chia không gian...

Vách ngăn nhựa di động ngày các phổ biến trên thị trường và được nhiều đối tượng sử dụng biết đến với những vách ngăn nhà xưởng, vách ngăn kho hàng tạo các nhà máy, Vách ngăn điều hòa tại văn phòng, nhà ở,  vách ngăn trang trí nhà hàng. Với những  ứng dụng  phục vụ hoạt động sản xuất, trong sinh hoạt thường ngày của vách ngăn nhựa di động đã trở lên quá quen thuộc



Nhưng không dừng lại ở các không gian này, vách ngăn nhựa di động đã tạo cho mình một dấu ấn khi được lựa chọn lắp đặt tại một số phòng khám, bệnh viện. Nơi mà không phải vật liệu nào cũng có thể sử dụng thay thế.

Bệnh viện là nơi thăm khám và điều trị sức khỏe cho mọi người. Một bệnh viện uy tín chất lượng nhất định không thể thiếu  đội ngũ y – bác sỹ giỏi về chuyên môn, tận tâm với ngành đúng như khẩu hiệu “ lương y như từ mẫu” , trang thiết bị tân tiến hiện đại ấp ứng kịp thời đảm bảo cho công tán khám, chữa bệnh.  dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt khiến bệnh nhân hài lòng. Để góp phần vào công cuộc xây dựng phát triển bệnh viện, Thế giới cửa mang đến quý khách hàng loại vách ngăn nhựa di động tiện  dụng.

Vách ngăn nhựa di động được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu từ Đài loan, chất liệu không nhiễm chì ăn toàn cho sức khỏe đã  áp ứng được những yêu cầu khắt khe của của bệnh viện về môi trường vệ sinh an toàn.

Bệnh viện y Hà Nội, bệnh viện tim là các đơn vị bệnh viện  đầu tiền sử dụng vách ngăn nhựa di động phục vụ cho việc nghiên cứu và quá trình điều trị.

Hệ thống vách ngăn nhựa di động đã được lắp đặt tại phòng thí nghiệm giúp tạo thành nhiều không gian,đảm bảo có thể tiến hành cùng lúc nhiều thí nghiệm, không  giây ra tiếng ồn,  tăng tính bảo mật.

Vách ngăn phòng điều trị, phòng chờ, phòng khám  đi chuyển dễ dàng, tạo không gian thông thoáng, tiết kiệm diện tích khi mở.


Về chất liệu của vách ngăn.

Bệnh viện là nơi yêu cầy cao trong khâu vệ sinh tiệt trùng, đảm bảo  môi trường trong sạch, do vậy yêu cầu đặt ra cho các thiết bị, vật liệu cũng phải đáp ứng được điều kiện đó.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thành phần không chứa chất độc hại, không thấm nước, không mốc  ẩm , dễ dàng lâu chùi, vệ sinh  làm các vi khuẩn, nấm mốc không có môi trường để tồn tại đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho bệnh nhân.

THẾ GIỚI CỬA

  • Luôn mang đến những mặt hàng uy tín chất lượng.
  • An toàn với người dùng.
0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796