Giỏ hàng

Vách ngăn phòng thay đồ cao cấp

Hiện nay, không gian tại các shop thời trang thường là các không gian đi thuê mặt bằng nên thường nhỏ hẹp. Để tiết kiệm diện tích không gian, phòng thử đồ đều được thiết kế bằng việc sử dụng các vách ngăn xếp nhựa.

Vách ngăn phòng thay đồ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Được cấu tạo từ các tấm xếp nhựa liên kết lại với nhau và di chuyển trên cùng một thanh ray vách ngăn phòng thay đồ giống như một tấm rèm, có thể di chuyển linh hoạt. Vách ngăn có kích thước và màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn. Từ màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản cho đến những màu sắc nổi bật trẻ trung. Vách ngăn phòng thay đồ sẽ là lựa chọn làm hài lòng tất cả mọi người kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Với những ưu điểm vượt trội, vách ngăn phòng thay đồ hiện đại là sản phẩm tuyệt vời cho những không gian như shop bán quần áo thời trang. Với những tấm rèm vải gây khó khăn cho việc đóng mở và đôi khi quạt thổi gió sẽ làm dính rèm vào người gây bất tiện cho việc thử đồ thì vách xếp nhựa di động sẽ giúp khắc phục được tình trạng đó. Khi có khách tới thử đồ, bạn chỉ cần kéo vách ngăn ra tạo nên phòng thay đồ chắc chắn, kín đáo. Khi sử dụng xong bạn chỉ cần kéo vách ngăn xếp gọn sang một bên trả lại không gian shop như ban đầu mà không gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Vách ngăn vừa linh hoạt vừa tiện lợi không giống như các bức tường bằng gạch xi măng vừa cứng đờ vừa tốn chi phí và sức lực xây dựng. Vách ngăn phòng thay đồ được cấu tạo từ nhựa PVC rất chắc chắn, không cong vênh, mối mọt, không hút ẩm và không chịu ảnh hưởng của thời tiết. Nó có trọng lượng rất nhẹ thuận lợi cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt. Hơn nữa, giá thành của vách ngăn phòng thay đồ khá thấp, phù hợp với điều kiện chi trả của số đông người tiêu dùng.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì vách ngăn phòng thay đồ cũng rất đơn giản trong việc vệ sinh. Khi bị bụi bẩn bạn chỉ cần lấy một tấm vải mềm lau đi là vách ngăn lại trở nên sáng bóng, bền đẹp như mới. Tránh những vật sắc nhọn có thể làm xước bề mặt vách và bạn không nên sử dụng các chất tẩy mạnh để lau vách vì sẽ làm phai màu sơn.

Vách ngăn phòng thay đồ sẽ không làm bạn thất vọng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Nếu bạn đag muốn tìm một địa chỉ tin cậy để mua hàng hãy tới với thegioicua.com. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng tuyệt vời nhất, đảm bảo chất lượng lẫn mẫu mã và giá thành sản phẩm.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                     

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796