Giỏ hàng

Vách ngăn tường bằng nhựa

Mẹo “nhân đôi” không gian sống

Các công trình rọng rãi, thoáng đãng đương nhiên luôn là điều được tất cả các gia chủ ao ước muốn sở hữu. Thế nhưng, thực tế, không phải ai cũng có đủ điều kiện sở hữu được một công trình có diện tích rộng lớn. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ chia sẻ tới quý khách một số mẹo nhỏ để có thể “nhân đôi” không gian sống.

  1. Lựa chọn phong cách tối giản;

Nội thất tối giải chắc hẳn đã không còn là một thuật ngữ quá xa lạ với các tín đồ nội thất. Phong cách này đã và đang khẳn định vị thế của mình ở lĩnh vực nội thất tại nhiều nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam… Với kim chỉ nam là loại bỏ những điều không cần thiết để tinh giản tất cả mọi thứ trong gian phòng, phong cách tối giản không yêu cầu cao các gia chủ ở sự cầu kỳ, phức tạp mà thường ưu tiên những thứ nhỏ gọn, đa năng và tiện dụng.

Như vậy, áp dụng các quy tắc của phong cách nội thất tối giản là một gợi ý hữu ích mà chúng tôi muốn đem tới cho quý khách.

  1. Công thức phối màu để mở rộng không gian:

Ngoài việc bài trí nội thất, thì cách lựa chọn và phối hợp các màu sắc của công trình cũng là một điều hết sức đáng lưu tâm.

Các màu thuộc tone sáng, nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho các không gian nhỏ hẹp. Quý khách có thể cân nhắc giữa các màu sắc như: trắng, màu kem, màu be, ghi nhạt, vàng nhạt… để tăng sự sáng sủa, thoáng đãn cho công trình. Để tạo điểm nhấn cũng như không khiến không gian quá nhàm chán; thì quý khách có thể lựa chọn màu sắc của nội thất sao cho phù hợp. Không cần sử dụng những màu sắc quá chói, quá gắt hay quá tương phản, quý khách hoàn toàn có thể phối hợp màu nền nhẹ nhàng nêu trên với các điểm nhấn nội thất có sắc độ màu đậm hơn: màu nâu đậm, màu cà phê, vàng đậm để tạo chiều sâu, điểm nhấn.

Việc lựa chọn quá nhiều sắc màu trong một không gian có diện tích khiếm tốn cũng là điều mà chúng ta nên tránh.

  1. Sử dụng những loại vách ngăn tường bằng nhựa:

Thay vì cách vách tường gạch thô cứng, cố định, chúng ta có thể sử dụng vách ngăn tường bằng nhựa. Vừa tiết kiệm tối đa không gian, các loại vách ngăn tường bằng nhựa nêu trên còn sở hữu tính năng di chuyển, đóng mở linh hoạt. Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu ngăn đôi hoặc hòa nhập không gian, chỉ cần một thao tác kéo, đẩy nhẹ nhàng, bề mặt của vách ngăn tường bằng nhựa đã có thể trải rộng hoặc xếp gọn hết sức linh động.

Vach-Ngan-Tuong-Bang-Nhua

Chưa hết, qua nhiều lần cải tiến, mẫu vách ngăn tường bằng nhựa đã sở hữu một kết cấu bền chắc, một tuổi thọ cao hơn rất nhiều lần. Cả về thiết kế, họa tiết lẫn màu sắc của vách ngăn tường bằng nhựa đều đã “chinh phục” được không ít tín đồ nội thất. Giúp không gian thêm rộng rãi, vách ngăn tường bằng nhựa còn giúp công trình có thêm tính thẩm mỹ, trở nên thời thượng, lịch sự và hiện đại hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm để “nhân đôi” không gian mà quý khách có thể tham khảo. Nếu quan tâm tới vách ngăn tường bằng nhựa, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796