Giỏ hàng

Vách xếp nhựa giải pháp thay thế cửa cánh cho nhà vệ sinh có diện tích hẹp .,!!

  Với điều kiện chật hẹp trên các căn nhà phố hiện nay, việc sử dụng cửa cánh  dùng cho nhà vệ sinh tốn rất nhiều diện tích khiến cho không gian càng trở nên chật hẹp . Với tính năng cơ động cao Vách xếp nhựa sẽ thay thế cửa cánh và là vách ngăn tiện dụng khi ngăn cách giữa phòng vệ sinh và phòng tắm trong điều kiện không gian chật hẹp.

Vách xếp nhựa  là vật liệu được sử dụng để làm vách ngăn  tạo các gian phòng riêng tư trong nhà vệ sinh hoặc có thể dùng làm vách ngăn cho hai khu vực tắm và vệ sinh cho các phòng tắm riêng của gia đình hay căn hộ,…

Vách xếp nhựa không chỉ có công dụng giúp phân chia và ngăn cách khu vực như tên gọi của nó mà thực tế vách ngăn có nhiều tính năng, sử dụng bền và chống được nhiều tác động xấu của môi trường, vẻ đẹp hiện đại và văn minh mà vách ngăn mang lại cho các khu vực này cũng rất cao và hoàn hảo.

Hiện nay, với tần suất dân cư tập trung đông đúc tại các thành phố lớn đã dần khiến cho diện tích đất ở các thành phố ngày càng trở nên khan hiếm, đất xây nhà ở ngày càng có diện tích hạn hẹp và không gian của căn nhà thường nhỏ. Vì vậy, một số gia đình vì muốn tiết kiệm diện tích và đồng thời cũng muốn tạo cho không gian rộng rãi và thoáng hơn nên đã cho xây dựng các nhà tắm ghép chung với khu vệ sinh. Thường thì hai khu vực này chung một không gian sẽ tạo không gian không thoải mái cho người dùng nên một vật dụng ngăn cách hai khu này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Nhà vệ sinh tiết kiệm diện tích với vách xếp nhựa có ô kính trang trí.

Với thiết kế nhà vệ sinh sử dụng  vách xếp nhựa để ngăn chia hai khu vực tắm và vệ sinh thật sự là một ý tưởng sáng tạo và mang lại nhiều lợi ích, thay vì xây một bức tường với kích cỡ dày để ngăn hai khu vực này tốn nhiều diện tích và bức tường dày kém thẩm mỹ thì  vách xếp nhựa sẽ ngược lại hoàn toàn, nó tạo được không gian riêng cho hai khu vực mà vẫn không làm tích biệt không gian chung tổng thể của nhà vệ sinh, hơn nữa vách xếp nhựa  chống được nước và chống ẩm tốt nên không gian sẽ luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Khi lựa chọn vách ngăn để làm vật liệu ngăn cách trong nhà vệ sinh thì bạn nên chú ý đến việc lựa chọn thiết kế và tính năng của tấm vách, vách ngăn có kiểu dáng độc đáo và đặc biệt sẽ giúp nhà vệ sinh của bạn có điểm nhấn và trở nên thật hiện đại. Bạn có thể chọn lựa  vách xếp nhựa có ô trang trí với mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp là lựa chọn tuyệt vời cho nhà vệ sinh của bạn.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796