Giỏ hàng

Vách xếp nhựa, vách ngăn kiểu dáng Hàn Quốc, đang được ưa chuộng tại các nhà máy, xưởng sản xuất  lớn hiện nay

  Vách xếp nhựa là một trong những lựa chọn và là giải pháp đã và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với tính chất cơ động cao,vách xếp nhựa có thể ngăn cách, phân chia diện tích lớn thành các phòng nhỏ, ngăn cách phòng có diện tích lớn bằng vách xếp nhựa sẽ tiện ích hơn. Khi chúng ta không có nhu cầu sử dụng, có thể đẩy dồn vách vào một khu vực nhất định sẽ được khoảng trống không gian chúng ta cần sử dụng mà không tốn nhiều diện tích đồng thời tiết kiệm 1 khoản chi phí lớn khi xây dựng và lắp đặt các dạng vách ngăn khác trên thị trường. 

   Như  vậy không những vách xếp nhựa có tính thẩm mỹ cả về hình thức, đa dạng về mẫu mã ,thiết kế  kích thước cũng như màu sắc còn đảm bảo công năng của người sử dụng, Vách xếp nhựa cơ động sẽ  tạo ra sự rộng rãi thoáng mát nhất định. Do đó chúng ta có thể dùng  vách  ở những vị trí cần ngăn cách một cách tương đối và tiện ích ví dụ như xưởng sản xuất, phòng lạnh,

  Vách xếp nhựa  khổ lớn có kích thước cao tối đa 3,5m , chiều rộng chúng ta có thể ghép theo kích thước thực tế khi thi công ở công trình. Độ dày của mỗi nan xếp thường là 12.0mm, 15.7mm.nên những dạng vách xếp  khổ lớn như vách ngăn nhà xưởng, vách ngăn hội trường sẽ được thiết kế theo dạng vách mở đôi vì chiều rộng có thể lên đến 15.00m2 để chúng ta dễ dàng sử dụng cũng như cân bằng trọng lượng của vách khi thu gọn lại về 2 phía. Vách xếp nhựa  , vách ngăn nhà xưởng  là một trong những vách ngăn được sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy, văn phòng làm việc hiện đại ngày nay. Vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà xưởng tạo sự phân chia giữa các khu vực sản xuất  hoặc các bôn phận văn phòng,  giúp làm tăng hiệu quả kinh tế cao.

Vách xếp nhựa  được làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh, nên có khả năng chống nước, chống ẩm mốc một cách tuyệt đối, khác với các loại vách ngăn làm bằng thạch cao ngoài thị trường. Vách ngăn nhà xưởng giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và  thay thế việc xây tường gạch làm bao che và vách ngăn truyền thống .

Thegioicua.com là một đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt và thi công dòng sản phẩm vách xếp nhựa  đầu tiên trên thị trường hiện nay. Các loại vách xếp nhựa  của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại kích thước cũng như màu sắc, giá cả phù hợp, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho quý khách trong thời gian sử dụng.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796