Giỏ hàng

Vì sao cửa nhựa nhà vệ sinh lại lên ngôi?

Cửa nhựa nhà vệ sinh dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ người sử dụng. Tại sao cửa nhựa lại có được sự ưu ái đó. Hãy cùng thegioicua tìm hiểu về dòng cửa này để biết thêm về nó.

Cửa nhựa tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình và sự lựa chọn của người tiêu dùng. Cửa nhựa vượt trên những dòng cửa khác nhờ vào không chỉ là giá thành thấp hơn mà còn ở những ưu điểm vượt trội về chất lượng.

Về giá cả:

Cửa nhựa có giá thành thấp, phù hợp với điều kiện của đại đa số người tiêu dùng. Dù ở mức tiền nào bạn cũng sẽ tìm được loại cửa nhựa nhà vệ sinh phù hợp, từ bình dân tới sang trọng.

Về chất lượng:

  • Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo mối mọt hay ẩm mốc gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng của cửa.
  • Với cấu tạo bằng nhựa, cửa nhựa có khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả, mang lại cho bạn không gian yên tĩnh, riêng tư cần thiết nhất.
  • Bên cạnh đó, cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, rất thuận lợi cho việc lắp đặt, sử dụng hay khi cần thay thế, sửa chữa việc tháo lắp cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng.
  • Không kén chọn không gian, dù không gian rộng hay hẹp đều có thể phù hợp.

Về mẫu mã:

Cửa nhựa nhà vệ sinh có mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng.

  • Cửa xếp nhựa: Đây là mẫu cửa nhựa có thiết kế đơn giản, gồm các thanh nhựa liên kết lại với nhau tạo thành. Cửa xếp nhựa rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.
  • Cửa nhựa giả gỗ: Đây là dòng cửa nhựa có rất nhiều kiểu dáng lẫn màu sắc. Cửa nhựa giả gỗ có bề mặt rất giống cửa gỗ tự nhiên, rất thích hợp với những gia chủ yêu thích gỗ tự nhiên nhưng đang lo lắng về những nhược điểm của cửa gỗ. Cửa nhựa giả gỗ có các loại cửa như: cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan,...
  • Cửa nhựa lõi thép: Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo rất chắc chắn với hai bộ phận chính là thanh profile bên ngoài và lõi thép gia cường bên trong. Sử dụng cửa nhựa lõi thép sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự snag trọng, hiện đại.

Bên cạnh đó, cửa nhựa nhà vệ sinh có bề mặt trơn bóng, rất thuận lợi cho việc vệ sinh, dễ dàng trong việc bảo quản, có tuổi thọ cao, không cần phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí.

Hãy tới với thegioicua để có thể sở hữu được những sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh đảm bảo chất lượng tốt nhất.

-Hồng Trang-  

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796