Giỏ hàng

Báo giá cửa nhựa composite

Khái niệm cửa nhựa composite

Bài viết này tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá cửa nhựa composite. Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu cửa nhựa composite là gì.

Cửa nhựa composite là loại cửa được làm từ vật liệu nhân tạo composite và các phụ gia khác. Có hai dòng phổ biến nhất là cửa nhựa composite và cửa nhựa gỗ composite. Cửa nhựa gỗ composite được làm từ nhựa gỗ (WPC). Cửa nhựa composite có nhiều ưu điểm như không bị phai màu, dễ vệ sinh và có tuổi thọ cao.

Ưu điểm - nhược điểm của cửa nhựa composite

Cửa nhựa composite có nhiều ưu điểm như sau:

- Chống chịu nước tuyệt đối
- Cách âm tốt
- Thích nghi với mọi môi trường
- Chịu lực tác động cao
- Thân thiện môi trường và an toàn với sức khỏe

Cửa nhựa composite cũng có một số nhược điểm như sau:

- Giá thành cao
- Xệ cánh và cọt kẹt sau một thời gian sử dụng
- Không lắp đặt ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp
- Môi trường sản xuất có thể gây ô nhiễm

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá cửa nhựa composite

Nhà sản xuất và phân phối ảnh hưởng đến báo giá cửa nhựa composite như thế nào?

Nhà sản xuất: Các nhà sản xuất cửa nhựa composite khác nhau có chất lượng và công nghệ sản xuất khác nhau.Do đó giá thành sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Nếu nhà sản xuất có uy tín, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng. Thì giá cửa nhựa composite của họ sẽ cao hơn so với những nhà sản xuất khác có chất lượng sản phẩm thấp hơn.

Phân phối: Việc phân phối cửa nhựa composite cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Nếu cửa được bán thông qua đại lý hoặc nhà phân phối chính thức. Thì giá cửa sẽ cao hơn so với việc mua trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc mua thông qua các cửa hàng bán lẻ. Thêm vào đó, các nhà phân phối sẽ tính thêm chi phí vận chuyển và lắp đặt. Do đó giá cửa sẽ cao hơn so với khi mua trực tiếp từ nhà sản xuất.

Chất liệu, kích thước và mẫu mã

Chất liệu: Cửa nhựa composite được làm từ sợi thủy tinh và nhựa epoxy hoặc polyester. Các loại nhựa khác nhau có giá thành khác nhau và ảnh hưởng đến độ bền, độ chịu lực, độ chịu nước của cửa. Nhựa epoxy có giá thành cao hơn so với nhựa polyester, nhưng độ bền và độ chịu lực cũng cao hơn.

Kích thước: Kích thước của cửa nhựa composite cũng ảnh hưởng đến giá thành. Cửa có kích thước lớn hơn sẽ có giá cao hơn so với cửa có kích thước nhỏ hơn.

Mẫu mã: Các mẫu mã khác nhau của cửa nhựa composite cũng ảnh hưởng đến giá thành. Các mẫu có thiết kế phức tạp, họa tiết đẹp và độc đáo sẽ có giá cao hơn so với các mẫu đơn giản, không có họa tiết.

Thời điểm lắp đặt và vận chuyển

Thời điểm lắp đặt: Nếu bạn lựa chọn thời điểm mua và lắp đặt cửa nhựa composite vào mùa giảm giá hoặc khuyến mãi, giá sản phẩm sẽ rẻ hơn so với thời điểm bình thường. Thêm vào đó, nếu bạn có thể đặt hàng trước và chờ thời điểm giảm giá, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Vận chuyển: Chi phí vận chuyển cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhựa composite. Nếu bạn mua sản phẩm từ xa và phải vận chuyển từ địa phương khác hoặc từ nước ngoài về, chi phí vận chuyển sẽ tăng lên, dẫn đến giá cửa tăng cao hơn so với mua sản phẩm tại địa phương.

Cấu tạo chi tiết cửa Composite

Cấu tạo chi tiết của cửa nhựa composite cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Thông thường, cửa nhựa composite được chia thành các phần chính như sau:

Khung cửa: Khung cửa được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép cường độ cao để tạo độ bền và đảm bảo sự cứng cáp của cửa. Khung cửa có thể được bọc bằng lớp vỏ nhựa composite hoặc lớp phủ PVC để tạo độ mịn và đẹp.

Tấm cửa: Tấm cửa được làm từ nhựa composite kết hợp với sợi thủy tinh và keo epoxy để tăng độ cứng và độ bền cho sản phẩm. Tấm cửa được đúc nén trong một khuôn bằng phương pháp liên tục, sau đó được cắt và gia công thành các kích thước và kiểu dáng khác nhau.

Phụ kiện: Phụ kiện bao gồm các bản lề, tay nắm, khóa và các linh kiện khác được lắp đặt trên cửa để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Chất liệu và thiết kế của phụ kiện cũng ảnh hưởng đến giá thành của cửa nhựa composite.

Bảng tham khảo báo giá cửa nhựa composite

  • Cửa nhựa gỗ Composite Panel liền tấm: từ 2.500.000 đến 3.500.000 đ/m2
  • Cửa nhựa Composite ghép thanh: từ 1.800.000 đến 2.500.000 đ/m2
  • Bảng báo giá các phụ kiện cửa, phí vận chuyển, lắp đặt: tùy thuộc vào số lượng và địa điểm
0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796