Giỏ hàng

Cửa composite vân gỗ

Các tiêu chuẩn sản xuất cửa composite vân gỗ

Giới thiệu chung

Cửa composite vân gỗ thường được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo độ bền, độ an toàn và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Các nhà sản xuất đều có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng. Và bảo đảm sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và bền vững.

Các tiêu chuẩn chung

Cửa composite vân gỗ được sản xuất theo nhiều công nghệ và tiêu chuẩn khác nhau. Tùy thuộc vào nhà sản xuất và thương hiệu của sản phẩm. Tuy nhiên, những tiêu chuẩn chung thường được áp dụng bao gồm:

Sử dụng chất liệu composite

Cửa composite vân gỗ được sản xuất từ hỗn hợp các chất liệu composite. Bao gồm nhựa PVC, nhựa PP, sợi thủy tinh, bột gỗ, phụ gia và các thành phần khác. Các loại chất liệu này cần được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của ngành công nghiệp.

Thiết kế kết cấu

Cửa composite vân gỗ được thiết kế với kết cấu chắc chắn, bền đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ. Các bề mặt cửa được bọc lớp ván ép hoặc tấm MDF có lõi xương bên trong để tăng cường độ cứng và độ dày.

Sơn phủ

Sau khi được thiết kế và sản xuất, cửa composite vân gỗ sẽ được sơn phủ để tạo ra lớp hoàn thiện bền đẹp, chống trầy xước, chống mối mọt và chống thời tiết. Sơn phủ cũng cần được thực hiện the

Các loại cửa composite vân gỗ

Cửa Composite vân gỗ CNC

Đây là sản phẩm cũng được sản xuất một cách chỉnh chu với các đường cắt đẹp mắt, cẩn thận, tỉ mỉ để tạo ra cánh cửa “có giá trị”.

Chất lượng của cửa Composite CNC này dựa vào nguồn gốc phôi làm cửa. Những mẫu phôi cửa được làm tại Việt Nam thường có chất lượng kém hơi phôi nhựa gỗ nhập khẩu. Do công nghệ đùn phôi trong nước chưa phát triển, máy móc sản xuất cửa đầy đủ nên chất lượng của cửa sẽ không đảm bảo. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị sử dụng phôi nhựa gỗ được sản xuất trong nước. Trước khi quyết định hợp tác với công ty cửa Composite đó, các bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin công ty, nguồn gốc phôi cửa mà đơn vị đó phân phối.

Cửa Composite giả gỗ cánh phẳng

Cửa Composite giả gỗ cánh phẳng là một trong những mẫu cửa được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Chúng có giá thành khá rẻ khi không phải phát thêm chi phí cho các chi tiết trên cửa. Dòng sản phẩm cửa Composite này tuy được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng. Đặc biệt, các đường vân gỗ cũng được gia công một cách cẩn thận và chính xác. Ngoài ra, cửa nhựa Composite được chế tạo theo công nghệ châu Âu với khả năng chịu nước tuyệt đối cũng như không bị cong vênh.

Cánh cửa Composite vân gỗ nhà vệ sinh

Bạn thắc mắc cửa Composite có phù hợp để dùng ở nhà vệ sinh hay phòng tắm? Nếu bạn chưa biết đến ưu điểm của cửa Composite thì chắc chắn bạn đã bỏ lỡ một loại cửa tuyệt vời. Nó vô cùng phù hợp với các vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với nước hoặc những nơi ẩm thấp do khả năng chịu nước, chống thấm nước tuyệt đối

Những loại cửa Composite nhà vệ sinh rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn mẫu cửa Composite nan chớp, cửa Composite ô kính hoặc cửa Composite có cả ô kính và nan chớp.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796