Giỏ hàng

Cửa lõi thép vân gỗ

Giới thiệu

Cửa lõi thép vân gỗ là loại cửa có cấu tạo từ thanh nhựa uPVC màu vân gỗ cắt ghép với lõi thép, kính, phụ kiện và gioăng. Màu sắc vân gỗ trên thanh nhựa uPVC được làm sản xuất bằng hai cách. Một là bề mặt cửa thanh nhựa uPVC được đùn ép vân gỗ lên trên. Hai là toàn bộ thanh nhựa được đúc nguyên khuôn với màu vân gỗ. Cửa nhựa lõi thép vân gỗ có độ bền cao. Đồng thời chống chịu được mọi thời tiết, không bị cong vênh, nứt nẻ như cửa gỗ. Cửa không bị thấm nước, không bị mối mọt, không cháy, không dẫn điện.

Có nhiều loại cửa khác nhau. Ví dụ như cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ, cửa thép vân gỗ bằng giấy tổ ong. Hoặc cửa thép vân gỗ lõi magie oxit, cửa thép vân gỗ bằng tấm thép 2 mặt với độ dày từ 0,8mm đến 1,5mm. Và phần lõi bên trong được làm bằng giấy tổ ong Honeycomb.

Ưu điểm và nhược điểm

Loại cửa này có nhiều ưu điểm như:

Sự an toàn tuyệt đối

Cửa thép vân gỗ đảm bảo tính mạng cho con người. Nó có thể chống trộm. Vật liệu có độ chắc chắn bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, cửa còn có thể chống cháy. Nó ngăn chặn đám cháy lây lan.

Thẩm mỹ cao

Với màu sắc vân gỗ trên thanh nhựa uPVC được làm sản xuất bằng hai cách. Cửa loại này được sơn tĩnh điện màu vân gỗ. Vì thế giúp cho cửa bền đẹp, sang trọng và độ thẩm mỹ cao.

Tiết kiệm chi phí

Giá thành cửa thép thấp hơn so với cửa gỗ tự nhiên. Và tương đương với các loại cửa khác như: cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép.

Tuy nhiên, cửa này cũng có một số nhược điểm như:

- Không thể tái sử dụng: Khi cửa bị hỏng, không thể tái sử dụng được như cửa gỗ tự nhiên.
- Khó sửa chữa: Khi cửa bị hỏng, khó sửa chữa và thay thế.

Độ bền của cửa lõi thép vân gỗ

Loại cửa này có độ bền cao, không cong vênh, co ngót theo thời gian và bảo vệ được ngôi nhà lại vừa mang tính thẩm mỹ cao. Thanh nhựa uPVC vân gỗ có độ bền cao, cứng chắc, khi xảy ra hỏa hoạn ở nhiệt độ cao chỉ tan chảy chứ không bắt lửa hạn chế được độ lây lan lửa.

Độ chống cháy của cửa lõi thép vân gỗ

Loại cửa này có độ chống cháy cao, thường được làm bằng thép tấm có độ dày trong khoảng 0.7 đến 1.0mm. Lõi cửa được làm bằng giấy tổ ong hoặc bông thuỷ tinh có khả năng chống cháy, cách nhiệt và khả năng chịu lực va đập lớn, chống đột nhập từ bên ngoài. Hệ cửa dày, khá nặng khó phá vỡ, độ bền cửa cao, chống ăn mòn, han gỉ do yếu tố môi trường tác động.

Độ cách âm của cửa lõi thép vân gỗ

Loại cửa này có độ cách âm tốt không phụ thuộc vào chất liệu lõi và cấu tạo của cánh cửa. Cửa này có khả năng giảm truyền nhiệt, giảm truyền âm hiệu quả bởi cấu tạo đặc biệt của cánh cửa dày 3 lớp: 2 lớp thép mạ tĩnh điện và lớp lõi giấy honeycomb hoặc sợi thủy tinh. Loại cửa này cách âm tốt và giảm tiếng ồn bởi vật liệu có khả năng giảm truyền nhiệt, giảm truyền âm hiệu quả.

Tuy nhiên, độ cách âm của loại cửa này còn phụ thuộc vào chất liệu lõi và cấu tạo của cánh cửa.

Độ cách nhiệt

Loại cửa này có độ cách nhiệt tốt bởi cấu tạo đặc biệt của cánh cửa dày 3 lớp: 2 lớp thép mạ tĩnh điện và lớp lõi giấy honeycomb hoặc sợi thủy tinh. Loại cửa này cách âm tốt và giảm tiếng ồn bởi vật liệu có khả năng giảm truyền nhiệt, giảm truyền âm hiệu quả.

Giá thành

Giá loại cửa này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, chất liệu, kiểu dáng, phụ kiện, vật liệu kính, độ dày của cửa, vân gỗ, độ bền, độ chống cháy, độ cách âm, độ cách nhiệt, độ an toàn, độ thẩm mỹ, v.v. Giá của loại cửa này phân khúc cao cấp thường từ 3,9 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, giá thành có thể dao động tùy thuộc vào từng nhà cung cấp và khu vực bán hàng.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796