Giỏ hàng

Cửa nhôm Fravi

Cửa nhôm Fravi là một sản phẩm nhôm thanh định hình cao cấp sử dụng các ý tưởng thiết kế của Châu Âu. Nó là sản phẩm của Công ty CP Tập Đoàn Fravi Việt Nam.

Giới thiệu chung về cửa nhôm Fravi

Công ty CP Tập Đoàn Fravi Việt Nam là đơn vị cung cấp các sản phẩm nhôm thanh định hình sử dụng trong xây dựng và sản xuất công nghiệp. Công ty có nhà máy tại TX. Mỹ Hào – T. Hưng Yên gồm hai tổ hợp sản xuất, 16 phân xưởng trên diện tích 40.000m2. Công ty sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ những quốc gia có nền công nghiệp phát triển như CHLB Đức, Italia, Đài Loan.

Nhôm Fravi được ứng dụng trong nhiều loại cửa như cửa lùa, cửa mở quay, cửa cuốn, cửa thủy lực, cửa sổ và cửa đi. Nhôm Fravi có nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, chống ăn mòn, chống nóng và tiết kiệm năng lượng.

Các sản phẩm nổi bật của cửa nhôm Fravi

Cửa sổ mở quay XF55

Cửa sổ mở quay XF55 của Fravi là một sản phẩm nhôm thanh định hình cao cấp thuộc hệ cửa sổ Fravi XF55. Cửa sổ có khuôn bản 55mm, bản cánh 76mm, độ dày 1,2 - 1,4mm và tương thích với phụ kiện Kinlong. Cửa sổ có thể lắp ráp theo nhiều cách như liền khung, nối khung, lật khung.

Hệ cửa đi - cửa nhôm Fravi XF55

Hệ cửa đi Fravi XF55 là hệ cửa đi mở ra ngoài hoặc vào trong khuôn bản 55mm. Cửa có bản cánh 76mm, độ dày 1,2 - 1,4mm và tương thích với phụ kiện Kinlong. Cửa có chia đố cánh và nhiều loại sập.

Cửa cuốn Fravi Door

Cửa cuốn Fravi Door là sản phẩm cửa cuốn siêu thoáng, siêu êm nhãn hiệu Fravi - Cửa cuốn công nghệ Pháp. Cửa có biên dạng và hệ thống phớt giảm chấn hai bên cải tiến. Cửa có độ bền cao, chống ồn và chống trộm.

Hệ FMA plus

Hệ FMA plus là hệ nhôm thanh định hình mang nhãn hiệu Fravi Aluminium. Hệ FMA plus được Fravi Aluminium nghiên cứu phát triển và sản xuất trong nước. Hệ FMA plus có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu được tải trọng lớn.

Hệ Fravi LUX

Fravi LUX là hệ nhôm cửa sổ và cửa đi mang nhãn hiệu Fravi Aluminium. Hệ Fravi LUX kế thừa thiết kế của hệ Xingfa và Việt Pháp, thiết kế bo phào cổ điển, kính được đẩy vào chính giữa cánh tạo sự cân đối, hài hòa. Hệ Fravi LUX có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu được tải trọng lớn.

Hệ cửa thủy lực Fravi Pro

Hệ cửa thủy lực Fravi Pro là hệ cửa kính khung nhôm mang nhãn hiệu Fravi Aluminium. Hệ cửa thủy lực Fravi Pro có khả năng ép góc linh hoạt, sử dụng sập của Xingfa, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Hệ cửa thủy lực Fravi Pro có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu được tải trọng lớn.

Hệ cửa lùa FMA Plus

Hệ cửa lùa FMA Plus là hệ cửa nhôm thanh định hình cao cấp mang nhãn hiệu Fravi Aluminium. Hệ cửa lùa FMA Plus được sản xuất trong nước trên dây chuyền hiện đại của Fravi Aluminium. Hệ cửa lùa FMA Plus khuôn bản 55 dễ dàng kết hợp với vách 55 vát cạnh hoặc Xingfa 55. Hệ cửa lùa FMA Plus có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu được tải trọng lớn.

Hệ GERMAN

Hệ GERMAN là hệ nhôm thanh định hình cao cấp mang nhãn hiệu Fravi Aluminium. Hệ GERMAN được các kỹ sư giàu kinh nghiệm của Fravi thiết kế dựa trên những ưu điểm của các hệ nhôm cao cấp trên thị trường hiện nay. Hệ GERMAN có thiết kế phẳng, đối giản và tinh tế, đa khoang cách âm, cách nhiệt tốt, ke bản lớn vững chắc và phụ kiện cánh C tương thích với các sản phẩm khác. Hệ GERMAN là sản phẩm mới được Tập đoàn Fravi Việt Nam ra mắt vào tháng 9 năm 2022.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796