Giỏ hàng

Cửa nhôm JMA

Giới thiệu về cửa nhôm JMA

Cửa nhôm JMA là một thương hiệu cửa nhôm chất lượng cao được sản xuất bởi tập đoàn nhôm JMA. Các sản phẩm của cửa bao gồm các loại cửa ra vào. Cửa sổ, cửa ban công, và vách ngăn... Cửa được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất cao.

Nhôm JMA là một hợp kim nhôm, được sản xuất bằng cách trộn nhôm với các kim loại khác như đồng, silic, kẽm, magie và titan. Sự kết hợp này cung cấp cho nhôm JMA tính năng vượt trội như độ cứng, chịu mài mòn, chống ăn mòn và dễ uốn cong.

Các sản phẩm cửa được làm từ nhôm hình chữ U có độ dày khác nhau tùy theo yêu cầu của sản phẩm. Mặt bên ngoài của nhôm JMA thường được phủ một lớp sơn tĩnh điện hoặc sơn cao cấp để tăng độ bền và tính thẩm mỹ.

Cấu tạo cửa nhôm JMA

Khung cửa nhôm JMA

Khung cửa được làm từ nhôm hình chữ U hoặc hình chữ H. Kết hợp với các phụ kiện như chốt khóa và bản lề để tạo thành một khung cửa hoàn chỉnh.

Tấm kính

Tấm kính dược gắn vào khung cửa bằng các phụ kiện chuyên dụng như khóa kính và gasket chống nước.

Tay nắm

Được gắn lên cánh cửa và sử dụng để mở và đóng cửa.

Tất cả các bộ phận trên được lắp ráp cẩn thận. Và được kiểm tra chất lượng để đảm bảo rằng sản phẩm cửa nhôm JMA đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất cao.

Cửa nhôm JMA cung cấp nhiều loại hệ nhôm khác nhau

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Dưới đây là một số hệ nhôm phổ biến của cửa :

Hệ nhôm JMA 38

Đây là hệ nhôm nhỏ gọn được sử dụng cho cửa sổ và cửa ra vào trong các không gian nhỏ hẹp.

Hệ nhôm JMA 42

Đây là hệ nhôm trung bình được sử dụng cho cửa sổ và cửa ra vào trong các không gian trung bình.

Hệ nhôm JMA 46

Đây là hệ nhôm lớn được sử dụng cho các cửa ra vào và cửa sổ có kích thước lớn.

Hệ nhôm JMA 70

Đây là hệ nhôm cao cấp được sử dụng cho các dự án kiến trúc sang trọng. Với tính năng cách âm, cách nhiệt và chống ồn tốt.

Ngoài ra, JMA cũng cung cấp các hệ nhôm khác. Như JMA 100, JMA 120, JMA 150, JMA 200, JMA 300, JMA 400, JMA 500 và JMA 600. Để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Thị trường tiêu dùng cửa nhôm JMA

Sự phát triển của ngành xây dựng

Ngành xây dựng đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong các đô thị lớn, do đó, nhu cầu sử dụng cửa nhôm cũng tăng lên đáng kể.

Xu hướng kiến trúc hiện đại

Thị trường đang chuyển từ các sản phẩm truyền thống sang những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm của hãng JMA được thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và đáp ứng các yêu cầu của các kiến trúc hiện đại.

Tiến bộ về công nghệ sản xuất

Cửa sử dụng công nghệ tiên tiến , giúp sản phẩm có độ chính xác cao và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Chất lượng và độ bền cao

Cửa nhôm JMA được sản xuất bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, có độ bền cao và khả năng chống trầy xước, đảm bảo sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Tóm lại, thị trường tiêu thụ cửa nhôm JMA đang có tiềm năng phát triển lớn, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng trong ngành xây dựng và kiến trúc hiện đại.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796