Giỏ hàng

Cửa nhôm Ngọc Diệp

Lý do bạn lựa chọn sử dụng cửa nhôm Ngọc Diệp

Giới thiệu cửa nhôm Ngọc Diêp

Cửa nhôm Ngọc Diệp là sản phẩm cửa nhôm được sản xuất bởi Cty Cp Cửa Ngọc Diệp thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm. Và các sản phẩm liên quan tại Việt Nam.

Đặc trưng của nhôm làm nên cửa nhôm Ngọc Diệp

Sản phẩm cửa nhôm Ngọc Diệp có thể bao gồm các thành phần như silic, magiê, đồng, kẽm, mangan, titan và các nguyên tố khác. Được pha trộn với nhau theo tỉ lệ và công thức riêng của từng nhà sản xuất.

Nhôm trong sản phẩm có độ dày khác nhau tùy vào kích thước và loại cửa. Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của nhôm đều được đảm bảo cao. Giúp sản phẩm có thể sử dụng được trong nhiều năm mà không bị biến dạng hay bị hư hỏng.

Sản phẩm cửa nhôm được thiết kế với độ bền cao, tính thẩm mỹ đẹp mắt, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và khả năng chống trộm tốt.

Cửa cũng có khả năng chịu được tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, gió, nắng, bụi bẩn và không bị oxy hóa. Giúp sản phẩm giữ được độ bóng và sáng bền lâu.

Vì vậy, sản phẩm của hãng đã được nhiều người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Ưu điểm của cửa nhôm Ngọc Diệp

Các sản phẩm cửa nhôm của các hãng khác có thể có những đặc tính khác nhau. Nó tùy thuộc vào chất lượng và công nghệ sản xuất của từng nhà sản xuất. Tuy nhiên, sản phẩm cửa nhôm ngọc diệp có những đặc điểm sau đây

Độ bền cao

Cửa được sản xuất từ hợp kim nhôm chất lượng cao, được gia công tỉ mỉ và có độ bền cao

Tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm cửa nhôm ngọc diệp được thiết kế với lớp sơn phủ màu ngọc diệp, giúp tạo ra vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn nhà.

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt trong nhà và giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài.

Khả năng chống trộm tốt

Cửa được thiết kế với khóa an toàn, khóa cửa truyền thống hoặc khóa điện tử, giúp chống trộm và bảo vệ an ninh cho gia đình.

Dễ dàng vệ sinh và bảo trì cửa nhôm Ngọc Diệp

Sản phẩm cửa nhôm dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp kéo dài tuổi thọ của cửa.

Với những ưu điểm trên, sản phẩm cửa của hãng. Nó là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi muốn mua cửa nhôm.

Đặc tính riêng của từng mẫu cửa sử dụng nhôm Ngọc diệp

Cửa nhôm sơn tĩnh điện

Cửa được phủ một lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, có độ bền cao, chống trầy xước, chống tia UV, chống ăn mòn tốt. Nó giúp cho bề mặt của cửa nhôm luôn sáng bóng và bền đẹp.

Cửa nhôm mạ kẽm

Cửa được phủ một lớp mạ kẽm chất lượng cao, có độ bền cao, chống trầy xước, chống ăn mòn tốt. Vì thế giúp cho bề mặt của cửa nhôm luôn sáng bóng và bền đẹp. Ngoài ra, cửa nhôm mạ kẽm còn có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt. Vì vậy phù hợp với các khu vực có thời tiết khắc nghiệt hoặc có môi trường ăn mòn cao.

Cửa nhôm xếp

Cửa được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, có thiết kế đa dạng, phong phú, phù hợp với các không gian chật hẹp hoặc có diện tích nhỏ. Cửa nhôm xếp còn có thể được tùy chỉnh kích thước và màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sự linh hoạt và tiện dụng trong sử dụng.

Cửa nhôm điều khiển tự động

Cửa được trang bị các thiết bị điều khiển tự động như cảm biến, remote, đảm bảo tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Cửa nhôm điều khiển tự động có thể được sử dụng trong các khu vực công cộng, tòa nhà cao tầng, khách sạn, bệnh viện, trường học, v.v. Nơi mà việc điều khiển cửa tự động giúp cho hoạt động di chuyển thuận tiện và an toàn hơn.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796