Giỏ hàng

Cửa nhôm Topal

Cửa nhôm Topal là một sản phẩm của Tập đoàn Austdoor. Nó được sản xuất từ các thanh profile nhôm Topal chính hãng và các phụ kiện cao cấp. Cửa nhôm này có nhiều ưu điểm. Ví dụ như thẩm mỹ, cách âm, cách nhiệt, kín nước và bền vững. Cửa nhôm loại này phù hợp với nhiều loại công trình xây dựng dân dụng và thương mại.

Các sản phẩm chính của cửa nhôm Topal

Cửa nhôm Topal được phân loại thành 4 loại sản phẩm chính, đó là:

- Topal Prima: là hệ nhôm cao cấp nhất, có độ dày từ 1.3mm đến 1.9mm, thiết kế cánh trơn không gân, có khả năng chống ồn lên tới 28 dB và kín nước tới áp lực 350 Pa.
- Topal Slima: là hệ nhôm rãnh C mỏng, có độ dày từ 1.1mm đến 1.5mm, thiết kế cánh trơn không gân, có khả năng chống ồn lên tới 25 dB và kín nước tới áp lực 250 Pa.
- Topal Xingfa EC: là hệ Xingfa mỏng, có độ dày từ 1.2mm đến 1.4mm, thiết kế cánh có gân, có khả năng chống ồn lên tới 23 dB và kín nước tới áp lực 200 Pa.
- Topal XFAD: là hệ Xingfa dày, có độ dày từ 1.6mm đến 2.0mm, thiết kế cánh có gân, có khả năng chống ồn lên tới 26 dB và kín nước tới áp lực 300 Pa.

Cửa nhôm Topal Prima

Topal Prima là hệ cửa nhôm cao cấp nhất của Topal. Nó có độ dày từ 1.3mm đến 1.9mm. Nó có thiết kế cánh trơn không gân. Cửa Topal Prima có kết cấu chắc chắn, khả năng kín nước. Đồng thời chống ồn vượt trội, đáp ứng được kích thước lớn, phù hợp với các công trình yêu cầu cửa chất lượng cao như chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn 5*.

Cửa Topal Prima có hai loại là cửa đi mở quay và cửa đi trượt. Cửa đi mở quay có thể đáp ứng bộ cửa cao đến 3m, thiết kế không đố động, tăng thẩm mỹ và tầm nhìn. Cửa đi trượt có thể đáp ứng khoảng mở tối đa, không giới hạn số ray, có thể làm được cánh cửa cao tới 3m.

Topal Slima

Topal Slima là hệ cửa nhôm kính có thiết kế tối giản và hiện đại, với cánh và nẹp kính bo tròn, thanh mảnh, ít nhôm nhiều kính. Cửa Topal Slima có độ bền cao, kín nước và chống ồn vượt trội, phù hợp với các công trình yêu cầu cửa sáng và đẹp.

Cửa Topal Slima có hai loại là cửa sổ mở quay và cửa đi mở quay. Cửa sổ mở quay có bản lề cối cho góc mở tối đa 180 độ, tiết kiệm không gian mở cửa và mở rộng tầm nhìn. Cửa đi mở quay có thiết kế không đố động, tăng thẩm mỹ và tầm nhìn.

Topal Xingfa EC

Topal Xingfa EC là dòng cửa nhôm được sản xuất bởi tập đoàn Austdoor tại Việt Nam. Sản phẩm có độ dày 1,2mm và có thiết kế giống hệt nhôm Xingfa nhập khẩu.

Topal Xingfa EC là dòng cửa nhôm có các đặc điểm sau:

- Sản xuất bởi tập đoàn Austdoor tại nhà máy Nhơn Trạch, Đồng Nai.
- Có thiết kế giống hệt nhôm Xingfa nhập khẩu từ màu sắc đến cấu trúc, mặt cắt.
- Có độ dày 1,2mm cho cửa đi và cửa sổ mở quay, 1,4mm cho cửa trượt.
- Có kết cấu thanh nhôm nhiều gân chắc chắn và độ cứng cao.
- Có giá thành thấp và phù hợp với phân khúc bình dân.

Topal XFAD

Topal XFAD là dòng cửa nhôm do tập đoàn Austdoor sản xuất với cấu tạo profile giống như nhôm Xingfa nhập khẩu

Topal XFAD là dòng cửa nhôm có các đặc điểm sau:

- Sản xuất bởi tập đoàn Austdoor và có chứng chỉ chất lượng.
- Có cấu tạo profile giống như nhôm Xingfa nhập khẩu với độ dày 1,4mm cho cửa sổ và 2,0mm cho cửa đi.
- Có độ chịu lực tốt và chất lượng gần như tương đương với cửa nhôm Xingfa nhập khẩu.
- Có giá thành trung bình từ 2,2tr – 2,5tr/m2.
- Có nhiều hệ nhôm khác nhau cho cửa lùa, cửa sổ và mặt dựng.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796