Giỏ hàng

Cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội

Tình hình thị trường

Hiện nay, trên thị trường cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội. Có rất nhiều loại nhôm mang nhãn hiệu cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên phân biệt rõ giữa nhôm Việt Pháp chính hãng được sản xuất bởi nhà máy Nhôm Việt Pháp và các loại nhôm khác.

Từ ngày 15 tháng 01 năm 2022, để giúp khách hàng phân biệt sản phẩm chính hãng. Thông tin trên thanh nhôm của nhà máy Nhôm Việt Pháp đã được cập nhật. Trên thanh nhôm chính hãng, khách hàng có thể nhìn thấy chữ vi tính rõ nét. "NHÀ MÁY NHÔM VIỆT PHÁP – FRAN ALUMI® - FRANDOOR®". Sản phẩm chính hãng của Công Ty Cổ Phần Nhôm Việt Pháp - Nhà Máy Nhôm Việt Pháp. Ngoài ra còn có lớp băng dính bảo vệ trên bề mặt nhôm. Có nền màu xanh nhạt và chữ màu xanh lam.

Ưu điểm nổi trội của cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội

Cửa nhôm này có nhiều ưu điểm nổi trội so với những loại cửa chất liệu truyền thống (gỗ, sắt) như:

  • Nhẹ, bền đẹp, thích ứng dưới mọi thời tiết, không bị oxy hóa, tính an toàn cao.
  • Cách âm cách nhiệt, lấy ánh sáng tối đa, công trình thông thoáng hiện đại.
  • Đóng mở nhẹ nhàng êm ái, không cong vênh mối mọt, bền bỉ với thời gian.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng, giá thành tương đối rẻ.

Một số yếu tố tăng cường độ bền

  • Thanh nhôm profile được sử dụng làm thân cửa có độ dày từ 1.3mm đến 2.0mm, có nhiều rãnh, gân, nếp để chống lực vặn xoắn.
  • Thanh nhôm được sử dụng hợp kim nhôm cao cấp AL60633, được sử lý với độ bền cao, bền màu ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, giúp cửa khít khi đóng mở, chống thấm nước và không khí.

Đại lý cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội

Chúng tôi tự hào là đại lý cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội của nhà máy Nhôm Việt Pháp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Đồng thời đạt tiêu chuẩn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội của chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu nhôm nguyên chất. Nó có độ bền cao và đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật của Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đa dạng về mẫu mã. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy và thẩm mỹ cao. Đồng thời giúp nâng cao giá trị tài sản của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi

Vậy nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp cửa nhôm loại này chất lượng tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt và bảo trì cửa nhôm. Chúng tôi sẽ đảm bảo việc lắp đặt và bảo trì được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xây dựng nhà ở hoặc công trình, giúp cho không gian sống của khách hàng thêm tiện nghi và đẹp mắt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796