Giỏ hàng

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam

I. Giới thiệu cửa nhôm xingfa việt nam

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa sử dụng khung nhôm Xingfa chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam. Cửa nhôm Xingfa thường được sử dụng trong các công trình xây dựng khác nhau.

Cửa nhôm Xingfa việt nam có nhiều ưu điểm như độ bền cao, độ cứng, độ chính xác cao, chống nước, chống ồn, chịu lực tốt, dẽ vệ sinh, bảo trì. Ngoài ra, cửa nhôm Xingfa còn có tính thẩm mỹ cao, có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với không gian kiến trúc và sở thích của khách hàng.

II. Phân biệt cửa nhôm xingfa việt nam và cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Cửa nhôm Xingfa sản xuất tại Việt Nam và cửa nhôm xingfa nhập khẩu có những khác biệt nhất định. Một số khác biệt giữa 2 loại cửa là:

1. Nguyên liệu sản xuất:

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu thường sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia khác. Trong khi cửa nhôm Xingfa sản xuất trong sử dụng nguyên liệu trong nước. Chính vì vậy mà chúng ta sẽ chủ động được nguồn nguyên liệu, không bị phụ thuộc vào các nước khác.

2. Chất lượng

Chất lượng của cửa nhôm Xingfa nhập khẩu thường được đánh giá cao hơn so với cửa nhôm Xingfa sản xuất trong nước. Tuy nhiên, cửa nhôm Xingfa trong nước cũng có thể đạt được chất lượng tốt nếu được sản xuất bằng quy trình kỹ thuật hiện đại và nguyên liệu tốt.

3. Giá cả

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu thường có giá cao hơn so với cửa nhôm Xingfa sản xuất trong nước. Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào nhà sản xuất và nhà nhập khẩu cụ thể.

4. Bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu và cửa nhôm Xingfa Việt Nam thường được hỗ trợ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt . Tuy nhiên, cửa nhôm Xingfa cũng có những nhà sản xuất và đơn vị cung cấp trong nước. Nên dịch vụ hậu mãi xử lý nhanh chóng,chuyên nghiệp, mang tới sự hài lòng của khách hàng.

Do đó, khi lựa chọn cửa nhôm Xingfa, bạn nên xem xét các yếu tố như chất lượng, giá cả và dịch vụ hậu mãi để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

III. Cửa nhôm Xingfa Việt Nam được sản xuất từ nhiều hệ nhôm khác nhau

Dưới đây là một số hệ nhôm phổ biến được sử dụng để đáp ứng nhu cầu của khác hàng trên thị trường hiện nay:

1. Hệ nhôm Xingfa 55

Là hệ nhôm phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi trong sản xuất cửa nhôm Xingfa tại Việt Nam.

2. Hệ nhôm Xingfa 60

Là một hệ nhôm mạnh mẽ và được sử dụng cho các sản phẩm cửa nhôm lớn và phức tạp.

3. Hệ nhôm Xingfa 65

Là một hệ nhôm được sử dụng cho các sản phẩm cửa nhôm lớn và có khả năng chịu lực tốt.

4. Hệ nhôm Xingfa 70

Là một hệ nhôm mạnh mẽ và được sử dụng cho các sản phẩm cửa nhôm cao cấp, có độ bền cao và có khả năng chịu lực tốt.

Các hệ nhôm Xingfa trên có nhiều màu sắc khác nhau như: màu ghi xám, màu đen, màu trắng, màu ghi xám sáng, ghi xám đậm, màu nâu, vv.

Ngoài ra, còn có nhiều hệ nhôm khác như hệ nhôm Xingfa 75, hệ nhôm Xingfa 90,... Được sử dụng để sản xuất các sản phẩm cửa nhôm Xingfa đa dạng và phù hợp với nhu cầu khác nhau của thị trường.

IV. Giá của cửa nhôm xingfa việt nam

Giá cửa nhôm Xingfa Việt Nam thường được tính theo diện tích mặt bằng (m2). Giá cửa ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, kiểu dáng, hệ nhôm, độ dày. Và cả phụ kiện theo theo của các hãng nhập khẩu hay trong nước. Cùng với đó là loại kính được sử dụng. Vì vậy, giá cửa nhôm Xingfa có thể dao động từ khoảng 1,7 triệu đồng/m2 đến hơn 3,5 triệu đồng/m2. Tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng.

Ngoài ra, giá cửa nhôm Xingfa cũng có thể bị ảnh hưởng bởi mức độ cạnh tranh của thị trường và từng đơn vị sản xuất cửa nhôm khác nhau. Vì vậy, để có giá cửa nhôm Xingfa cụ thể và phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796