Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép giả gỗ

Giới thiệu về cửa nhựa lõi thép giả gỗ

Cửa nhựa lõi thép giả gỗ là loại cửa được làm từ vật liệu nhựa cao cấp với lõi thép bên trong, có bề mặt giả gỗ giống gỗ tự nhiên. Đây là một lựa chọn phổ biến cho các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình nhà ở, do có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa khác.

Các thành phần chính của cửa nhựa lõi thép

Lõi thép: được làm từ thép cường độ cao, có tính chất chịu lực, bền bỉ và chống biến dạng.
Vật liệu nhựa cao cấp: được sử dụng để tạo thành kết cấu cửa. Nó giúp cửa có tính năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước và độ bền cao.
Giả gỗ: là lớp vỏ bên ngoài của cửa, được làm từ chất liệu nhựa với họa tiết và màu sắc giống gỗ tự nhiên.

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của cửa giống như các loại cửa khác. Bao gồm việc sử dụng phần khung cửa để giữ tấm cửa và các bộ phận phụ kiện để mở và đóng cửa. Với cửa kiểu này, lõi thép bên trong giúp cửa có độ cứng cao, khó bị biến dạng. Và đảm bảo tính ổn định của cửa trong quá trình sử dụng. Bên ngoài, lớp hoàn thiện làm giả gỗ tạo ra vẻ đẹp tự nhiên. Và giúp cửa dễ dàng phù hợp với nhiều

Màu sắc của cửa

Cửa kiểu này có nhiều màu sắc khác nhau. Màu sắc cửa nhựa lõi thép được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là màu trắng và vân gỗ. Ngoài ra, cửa có màu sắc chủ đạo hình vân gỗ được hình thành chủ yếu từ vật liệu nhựa, bề mặt kính cường lực, hệ gioăng cao cấp và bộ kim khí đồng bộ.

Cửa nhựa lõi thép giả gỗ có thể sử dụng trong nhà hay ngoài trời không?

Cửa kiểu này có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Cửa được làm từ các loại nhựa cao cấp. Được xem là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho những cửa làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên . Với cửa loại này rất phong phú, đa dạng. Nó không chỉ có màu sắc đa dạng mà còn có nhiều kiểu dáng khác nhau.

Cửa nhựa lõi thép giả gỗ có bền không?

Cửa loại này được đánh giá là có độ bền cao, thông thường màu sắc sẽ giữ được như ban đầu ít nhất là 5 năm. Cửa có độ bền cao, cứng chắc. Cụ thể là khi xảy ra hỏa hoạn ở nhiệt độ cao chỉ tan chảy chứ không bắt lửa hạn chế được độ lây lan lửa. Với chất liệu được làm từ nhựa cao cấp.Và trong quá trình sản xuất có sử dụng các chất phụ gia giúp màu sắc có khả năng giữ lâu hơn

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796