Giỏ hàng

Cửa Nhựa Toilet

Đặc điểm cửa nhựa toilet có gì nổi bật? Tìm hiểu ngay những loại cửa nhựa toilet bền đẹp, phổ biến đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Cửa nhựa toilet – Sự lựa chọn hoàn hảo, bền đẹp cho toilet gia đình bạn

Việc lựa chọn loại cửa thích hợp lắp đặt cho toilet luôn vấn đề quan tâm của nhiều người. Làm sao chọn cửa chất lượng lại chống thấm nước tốt, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng là điều khá khó. Vậy nên hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng những mẫu cửa nhựa toilet phổ biến trên thị trường sau đây. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng cửa.

Đặc điểm cửa nhựa toilet

Cửa nhựa toilet là loại cửa đi chính của phòng toilet, được thiết kế với thanh profile nhựa lõi thép. Do chất liệu là thanh profile cho nên cửa được coi là dòng cửa nhựa cao cấp.

Ngoài ra, cửa nhựa toilet thường được sử dụng khóa 1 điểm và bản lề 2D… Bởi mức độ yêu cầu các tính năng cửa giảm hơn so với các loại cửa chính ra vào. Vì vậy, giá thành rẻ hơn cửa đi 1 cánh thông phòng, cửa ban công.

Loại cửa toilet thường có nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Việc dùng cho cửa toilet thường được lắp đặt theo 2 dạng: cửa mở quay ra ngoài và cửa mở quay vào trong.

Gợi ý những loại cửa nhựa toilet phổ biến

Nhắm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng các đơn vị liên tục cho ra mắt các dòng cửa nhựa toilet cao cấp. Trong đó phải kể tới:

Cửa nhựa toilet Đài Loan

Cửa nhựa toilet Đài Loan được sử dụng nhiều bởi đơn giản là đa dạng mẫu mã. Kèm với đó là giá thành phải chăng hơn nhiều loại cửa khác trên thị trường. Vì có nhiều màu sắc, có bề mặt là lớp vân giả gỗ nhân tạo cho nên sẽ phù hợp với không gian nội thất.

Cửa nhựa này khi sử dụng cũng không bị cong vênh co ngót, không bị mối mọt theo thời gian. Đồng thời sẽ tránh được tình trạng bị xệ bản lề đồng thời làm giảm được tải trọng của công trình.

Cửa nhựa toilet Composite

Đây là loại cửa nhựa toilet có khả năng chịu nước gần như tuyệt đối. Cửa nhựa composite vì vậy đang là lựa chọn số một cho nhiều công trình hiện đại. Cửa nhựa có chất liệu composite không chỉ có khả năng chống thấm và chống xước mà còn không hề bị bong tróc khi ngâm nước lâu. Bởi lẽ cấu tạo được cấu thành từ bột nhựa PVC cùng bột gỗ tự nhiên. Kèm với đó chính là các chất phụ gia đùn ép để kết thành tấm. Từ đó sẽ tạo nên một khối kín, giúp tuổi thọ của cửa nhựa composite cao.

Cửa nhựa toilet ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa toilet ABS Hàn Quốc được làm với chất liệu bề mặt cánh cửa là bằng tấm ABS vì thế không cần phải sơn mà nó vẫn bóng đẹp. 

Cua-Nhua-Toilet

Cửa có độ bền, chống va đập cao, thêm nữa là có tính thẩm mỹ tốt với đa dạng kiểu dáng mà màu sắc phong phú.

Trên đây chính là những giới thiệu về các loại cửa nhựa toilet chất lượng, mẫu mã đẹp và phổ biến trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được loại cửa toilet ưng ý, bền đẹp nhất cho căn nhà của mình. Chúc bạn thành công!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796