Giỏ hàng

Địa chỉ lắp đặt cửa nhôm kính đẹp, chính hãng uy tín

Cửa nhôm kính đẹp sẽ giúp bạn hoàn thiện tính thẩm mỹ cho không gian sống đẹp hơn. Liên hệ thegioicua.com để được báo giá và hỗ trợ lắp đặt sớm nhất nhé!

Để lắp đặt cửa nhôm kính đẹp bạn cần phải tìm đến một cơ sở chuyên nghiệp, uy tín. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thi công loại cửa này và không phải nơi nào cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

thi-cong-cua-nhom-kinh

Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu thêm thông tin để có thể nhận biết được địa chỉ thi công tốt nhất. 

Nên tìm địa chỉ lắp đặt cửa nhôm kính đẹp như thế nào?

Nhằm đảm bảo tiêu chí cửa nhôm kính đẹp thẩm mỹ và mua đúng loại nhôm chính hãng. Bạn nên tham khảo các tiêu chí khi tìm địa chỉ lắp đặt như sau.

  • Nên lựa chọn địa chỉ đã có kinh nghiệm trong việc lắp đặt cửa nhôm kính. Họ sẽ cung cấp cho bạn các dự án thực tế (ảnh + video). Từ đó, bạn sẽ nhận biết chính xác hơn về tay nghề của người thợ lắp đặt.
  • Nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt có chi nhánh và xưởng gia công cửa kính rõ ràng. Trong trường hợp bạn cần lắp đặt cửa kính theo dự án hoặc trọn gói. Bạn nên đến tận xưởng để kiểm tra chất lượng cửa nhôm kính: Phôi nhôm, khung kính, phụ kiện và vật tư lắp đặt.
  • Nên đặt làm tại địa chỉ có giấy tờ CO, CQ và tem chính hãng đầy đủ. Qua đó, bạn sẽ biết được thanh nhôm, phôi kính và phụ kiện cửa nhôm đến từ đâu. Xác thực lại liệu chúng có phải là hàng nhái/hàng kém chất lượng hay không.

 

Đặc biệt, bạn luôn luôn đề cao chính sách bảo hành về cả "thi công và bộ cửa". Bởi vì, nhiều nơi họ chỉ bảo hành bộ cửa mà không bảo hành lắp đặt. Thế nên, nếu họ thi công sai lệch trục (nghiêng, lệch) bạn sẽ phải mất phí để yêu cầu họ chỉnh lại. Tuy nhiên, tại địa chỉ có chính sách bảo hành thi công rõ ràng, họ sẽ miễn phí lắp lại cửa nếu họ lắp đặt sai quy cách.

Thế Giới Cửa - Nơi chuyên lắp cửa nhôm kính chính hãng, đẹp mắt

Không chỉ cung cấp các dòng cửa nhôm kính chính hãng (Xingfa, PMI, Việt Pháp...), Thế Giới Cửa còn là nơi chuyên lắp đặt mọi hạng mục nhôm kính thẩm mỹ và uy tín.

  • Chúng tôi sở hữu đội thợ "giàu kinh nghiệm" và tận tâm trong công việc. Nhờ vậy, mọi hạng mục nhôm kính nói chung, cửa nói chung đều đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi cũng có chính sách bảo hành việc thi công cửa kính đầy đủ. Trong thời gian bảo hành, nếu cửa kính phát sinh lỗi hoặc trong lúc lắp đặt sai quy cách, chúng tôi sẽ miễn phí chi phí sửa chữa và hoàn thiện.
  • Mức giá trọn bộ cửa nhôm kính rẻ hơn thị trường từ 10% - 15% (khách hàng cá nhân). Còn với khách hàng đặt trọn bộ theo dự án, mức giá sẽ được trao đổi thêm (ưu đãi hơn).
  • Miễn phí cung cấp bộ catalog cửa nhôm kính đẹp (mẫu cửa và công trình lắp đặt thực tế).

 

Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi khách hàng về việc khảo sát và báo giá tại chỗ. Điều này sẽ giúp các bạn dự toán toàn bộ chi phí lắp đặt cửa nhôm kính đầy đủ nhất.

Kết luận

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn sẽ biết cách tìm địa chỉ lắp đặt cửa nhôm kính đẹp và chất lượng. Bạn nào muốn biết rõ hơn về chính sách giá cửa nhôm mới nhất. Hãy liên hệ tới thegioicua.com sớm nhất để được tư vấn và gửi bảng giá ngay nhé!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796