Giỏ hàng

Điểm lắp đặt nhôm kính Xingfa chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

 Nhôm kính Xingfa tại Thế Giới Cửa đảm bảo đúng xuất xứ chính hãng, chất lượng và giá thành. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau của chúng tôi!

Từ trước đến nay, người dùng luôn đánh giá cao về nhôm kính Xingfa về độ bền. Còn về tính thẩm mỹ thì phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề thợ cao hay thấp. Do đó, để đảm bảo cửa nhôm Xingfa vừa lắp đúng kỹ thuật và đẹp mắt. 

Các bạn cần tìm địa chỉ nhôm kính uy tín và đáng cậy. Hãy cùng thegioicua.com tham khảo ngay qua bài viết về địa chỉ sau nhé!

Vì sao nên chọn điểm lắp đặt nhôm kính Xingfa uy tín?

Có 3 lý do chính để giải thích cho vấn đề: Vì sao nên chọn điểm lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa uy tín.

  • Thứ nhất, bên lắp đặt sẽ đưa cam kết với bạn bộ cửa nhôm Xingfa chính hãng 100%. Từ hệ nhôm thanh nhôm Xingfa chính xác (độ dày, màu sắc và xuất xứ). Cho tới phụ kiện bản lề, tay khóa và vật liệu kính đều đúng như mô tả. Đặc biệt, họ cũng đưa đầy đủ cho bạn các thông tin về xuất xứ cửa nhôm Xingfa như giấy CO, CQ và tem nhãn.
  • Thứ hai, bên lắp đặt sẽ có các dụng cụ lắp đặt chuyên nghiệp: Thước ngắm laser, thước cân bằng, thước dây... Nhờ vậy, cửa nhôm kính sẽ được lắp đặt đúng kỹ thuật. Và, bạn có thể dựa trên chính thước đo đó để kiểm tra tính cân đối khi lắp đặt cửa xong.
  • Thứ ba, bên lắp đặt uy tín sẽ có đội thợ "lành nghề". Thao tác làm việc nhanh nhẹn, lắp đặt đúng tiêu chuẩn và nhanh chóng hoàn thành. Bởi vậy, chỉ cần trong chưa đến nửa buổi, họ đã lắp đặt xong và bàn giao hạng mục cửa kính cho bạn kiểm tra.

 

Hơn hết, bên uy tín luôn cung cấp đi kèm giấy/phiếu bảo hành cửa nhôm Xingfa. Nếu cửa phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành, họ sẽ hoàn toàn miễn phí các chi phí sửa chữa.

Nên lắp đặt ở cửa hàng nhôm kính nào tại Hà Nội?

Thế Giới Cửa là một trong những chuỗi cửa hàng nhôm kính Xingfa nổi tiếng hiện nay. Tại Hà Nội, chúng tôi có sẵn 1 showroom tại H. Thanh Trì và 1 nhà máy sản xuất tại Q. Nam từ Liêm. Các bạn có thể ghé thăm showroom hoặc nhà máy nếu có điều kiện. Qua đó, kiểm chứng chất lượng thực tế cửa nhôm kính của chúng tôi.

 

Đồng thời, chúng tôi nhận lắp đặt mọi hạng mục nhôm kính (nhà ở, chung cư, văn phòng, công ty, cửa hàng....) tận nơi cấp tốc. Cam kết chất lượng thi công cửa nhôm kính đảm bảo 3 tiêu chí:

  • Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với cách trang trí không gian lắp đặt nhôm kính.
  • Tính thực dụng cao, đáp ứng đúng công năng khách hàng yêu cầu. Chẳng hạn như cửa mở quay/mở trượt hay vách kính Xingfa, cabin phòng tắm nhôm Xingfa...
  • Tính ổn định cao, hoạt động bền bỉ và không bị lỗi kỹ thuật/lắp đặt. Chúng tôi bảo hành trọn bộ nhôm kính Xingfa 05 năm (Xingfa Quảng Đông, tem đỏ, nhập khẩu).

 

Mức giá lắp đặt trọn gói nhôm Xingfa tại Thế Giới Cửa luôn luôn cạnh tranh và rẻ hơn thị trường tối thiểu 10%-15%.

Kết luận

Chúng tôi mong rằng, qua bài viết trên các bạn sẽ tìm được điểm lắp đặt nhôm kính Xingfa uy tín và giá tốt ở khu vực Hà Nội. Hãy liên hệ sớm nhất tới thegioicua.com để được báo giá và tư vấn thêm về chính sách lắp đặt ngay nhé!

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796