Giỏ hàng

Gia công cửa nhôm Zhongkai

Gia công cửa nhôm Zhongkai - Giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại

Cửa nhôm là một trong những lựa chọn được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc hiện đại. Gia công cửa nhôm Zhongkai là một trong những giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ gia công cửa nhôm Zhongkai.

Thương hiệu Zhongkai

Zhongkai là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất cửa nhôm tại Trung Quốc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Zhongkai đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế như ISO 9001 và CE.

Sản phẩm cửa nhôm Zhongkai

Sản phẩm cửa nhôm Zhongkai được sản xuất từ nhôm đúc cao cấp, có độ bền cao và không bị oxy hóa. Các sản phẩm cửa nhôm Zhongkai có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Quy trình gia công cửa nhôm Zhongkai

Bước đầu tiên của gia công cửa nhôm zhongkai là do đạc và thiết kế

Quy trình gia công cửa nhôm Zhongkai đầu tiên đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đo đạc và thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Cắt lỗ và cắt dọc

Sử dụng máy cắt CNC để cắt nhôm thành các kích thước và hình dạng khác nhau.

Lắp khung

Khung cửa được lắp ráp từ các thanh nhôm đúc đã cắt theo đơn đặt hàng.

Lắp phụ kiện

Các phụ kiện như bản lề, khóa, tay nắm, ray trượt và bảo vệ cửa được lắp đặt vào khung cửa.

Sơn phủ

Sơn phủ bảo vệ bề mặt cửa khỏi tác động của thời tiết và đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

Lắp kính

Kính được lắp đặt vào khung cửa và được cố định bằng keo silicone.

Cam kết chất lượng

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa nhôm chất lượng cao. Sản phẩm cửa nhôm Zhongkai được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng cho khách hàng. Ngoài ra cửa bị lỗi do gia công chúng tôi tiến hành bảo hành, và thay thế cho khách hàng

Giá cửa có ảnh hưởng đến quá trình gia công cửa nhôm Zhongkai.

Khi giá cửa thấp. Đơn vị gia công có thể sử dụng nhôm và phụ kiện kém chất lượng để tiết kiệm chi phí. Vì vậy điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Các cửa được gia công từ nhôm và phụ kiện kém chất lượng sẽ có độ bền thấp và dễ bị hỏng sau một thời gian sử dụng, khiến khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Khi giá cửa cao. đơn vị gia công sẽ sử dụng nhôm và phụ kiện cao cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, giá cửa cao sẽ tăng chi phí sản xuất. Điều này dẫn đến giá bán cao hơn và có thể làm cho sản phẩm trở nên khó bán hơn.

Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý, đơn vị gia công cửa nhôm cần phải tìm ra cách cân bằng giá cửa và chất lượng sản phẩm. Việc này có thể được thực hiện bằng cách tìm kiếm các nhà cung cấp nhôm và phụ kiện có chất lượng tốt nhưng giá cả phù hợp. Hoặc sử dụng công nghệ và quy trình sản xuất hiệu quả để tiết kiệm chi phí sản xuất.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796