Giỏ hàng

Giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ là một trong những yếu tố quan trọng được xem xét khi bạn đang lựa chọn cửa để lắp đặt trong nhà. Cửa nhựa lõi thép vân gỗ được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC hoặc composite có lõi thép bên trong. Bề mặt được in vân gỗ hoặc hoa văn khác. Nó tạo nên vẻ đẹp tự nhiên giống như gỗ. Tuy nhiên, giá thành của cửa nhựa lõi thép vân gỗ lại khác nhau. Nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó có các yếu tố như chất liệu, kích thước, kiểu dáng, thương hiệu, độ bền và đặc tính khác.

Để hiểu rõ hơn về giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ. Ta có thể tìm hiểu về các yếu tố cụ thể ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm này.

Chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ. Thường thì cửa nhựa lõi thép vân gỗ được sản xuất từ nhựa PVC hoặc composite. Cửa nhựa PVC thường có giá thành thấp hơn so với composite. Tuy nhiên, cửa composite có độ bền cao hơn. Nó cũng chịu được va đập và ảnh hưởng của môi trường bên ngoài tốt hơn.

Kích thước của cửa:

Theo nguyên tắc chung, khi kích thước của cửa lớn hơn hoặc không tiêu chuẩn. Thì giá thành sẽ cao hơn so với kích thước thông dụng. Lý do là khi kích thước của cửa lớn hơn hoặc không tiêu chuẩn. Thì sẽ tốn nhiều nguyên liệu hơn để sản xuất và lắp đặt cửa. Ngoài ra, khi kích thước của cửa không tiêu chuẩn. Thì sẽ khó khăn hơn trong việc thiết kế và gia công các chi tiết của cửa. Sao cho phù hợp với không gian và yêu cầu của khách hàng. Do đó, giá thành của cửa nhựa lõi thép vân gỗ sẽ cao hơn khi kích thước của cửa lớn hơn hoặc không tiêu chuẩn.

Chất liệu của thanh nhựa uPVC ảnh hưởng đến giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ như thế nào

Thanh nhựa uPVC là nguyên liệu chính để tạo nên bề mặt và khung cánh của cửa nhựa lõi thép vân gỗ. Thanh nhựa uPVC có độ bền cao. Đồng thời cũng chống ẩm mốc, chống ăn mòn và chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt .

Tuy nhiên, không phải loại thanh nhựa uPVC nào cũng có chất lượng tốt và đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Có hai cách để sản xuất màu sắc vân gỗ trên thanh nhựa uPVC. Một là đùn ép vân gỗ lên bề mặt thanh nhựa. Hai là phủ một lớp vân gỗ PVC bóng hoặc nhám lên bề mặt thanh nhựa . Cách thứ hai thường cho ra sản phẩm có giá rẻ hơn. Nhưng cũng dễ bị trầy xước, phai màu và bong tróc hơn so với cách thứ nhất. Do đó, khi chọn mua cửa nhựa lõi thép vân gỗ. Khách hàng cần xem xét kỹ chất liệu của thanh nhựa uPVC. Để đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao và giữ được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ .

Loại kính được lắp ghép ảnh hưởng đến giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ như thế nào

Có các loại kính sau đây được sử dụng cho cửa nhựa lõi thép vân gỗ:

Kính cường lực

Là loại kính được gia công bằng phương pháp nung nóng và làm nguội nhanh. Nó để tăng độ bền và khả năng chịu va đập. Kính cường lực có độ dày từ 8mm trở lên. Và có thể chịu được áp suất cao. Khi bị vỡ, kính cường lực sẽ tan thành các mảnh nhỏ không sắc bén, giảm thiểu nguy cơ thương tích cho người sử dụng. Tuy nhiên, kính cường lực có giá thành cao hơn so với các loại kính khác.

Kính an toàn

Là loại kính được dán một hoặc hai lớp keo PVB (polyvinyl butyral) giữa hai tấm kính để tạo thành một khối liền. Khi bị va đập hay rung chuyển mạnh, keo PVB sẽ giữ cho các mảnh kính không rơi ra ngoài và duy trì tính trong suốt của kính. Kính an toàn có độ dày từ 6mm trở xuống và có khả năng chống lại các yếu tố thời tiết như nhiệt độ cao hay hóa chất. Giá thành của kính an toàn thấp hơn so với kính cường lực.

Kính hộp

Là loại kính được ghép từ hai hoặc ba tấm kính thông thường và xen giữa là không khí hoặc khí argon để tạo ra hiệu ứng cách âm và cách nhiệt. Khi bị va đập hay rung chuyển mạnh, các tấm kính hộp sẽ rơi ra riêng biệt và không gây nguy hiểm cho người xung quanh. Độ dày của kính hộp dao động từ 5mm đến 12mm tuỳ thuộc vào số lượng tấm kính ghép lại. Giá thành của kính hộp rẻ hơn so với hai loại trên.

Phụ kiện của cửa

Phụ kiện của cửa bao gồm các bản lề, khóa, tay nắm và các chi tiết khác giúp cửa hoạt động trơn tru và an toàn. Các loại phụ kiện cao cấp như EUROVN, ROTO, GU hay HOPO thường có chất lượng tốt hơn, bền hơn và đẹp hơn so với các loại phụ kiện thường. Do đó, giá thành của cửa nhựa lõi thép vân gỗ sẽ cao hơn khi sử dụng các loại phụ kiện cao cấp này

Gioăng cao su

Gioăng cao su là phần dùng để niêm phong khung cánh và khung cửa khi đóng lại, giúp cho cửa có độ kín khít và chống được âm thanh, bụi bẩn và nước. Tùy vào chất lượng của gioăng cao su mà giá thành của cửa nhựa lõi thép vân gỗ sẽ thay đổi. Nếu gioăng cao su có độ bền bỉ và kín khít cao thì giá thành của cửa sẽ cao hơn so với gioăng cao su thường. Do đó, khi chọn mua cửa nhựa lõi thép vân gỗ, người tiêu dùng nên xem xét kỹ lưỡng chất lượng của gioăng cao su để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796