Giỏ hàng

Mẫu cửa nhựa giả gỗ

So sánh mẫu cửa nhựa giả gỗ PVC với mẫu cửa nhựa giả gỗ composite

Cả hai mẫu cửa nhựa giả gỗ đều dùng nhựa cao cấp và sử dụng thêm một số thành phần khác như sử dụng lõi thép và chất phụ gia khác. Hai loại này đều là những lựa chọn phổ biến. Cả hai mẫu cửa đều mang vẻ đẹp tự nhiên của gỗ mà không cần sử dụng gỗ thật. Tuy nhiên, hai loại cửa này có những đặc tính và ưu điểm khác nhau. Dưới đây là một số so sánh giữa cửa nhựa giả gỗ PVC vớicửa nhựa giả gỗ composite:

Độ bền

Cửa nhựa giả gỗ composite thường có độ bền cao hơn so với cửa nhựa giả gỗ PVC. Nhựa composite được làm từ một hỗn hợp các vật liệu nhựa khác nhau. Như là sợi thủy tinh, giúp tăng độ bền và độ cứng của cửa.

Độ chịu nước

Cửa nhựa giả gỗ composite thường có khả năng chống nước và chống ẩm tốt hơn so với cửa nhựa giả gỗ PVC. Điều này là do nhựa composite được sản xuất bằng cách kết hợp nhiều loại vật liệu khác nhau. Giúp tạo ra một lớp bảo vệ tốt hơn cho cửa.

Độ cứng

Cửa nhựa giả gỗ dùng nhựa composite thường có độ cứng cao hơn so với cửa nhựa giả gỗ dùng nhựa PVC. Các sợi thủy tinh trong nhựa composite. Giúp tăng độ cứng của cửa, giúp cửa có khả năng chịu được va đập tốt hơn.

Màu sắc

Cửa nhựa giả gỗ composite thường có độ bóng và độ sáng màu tốt hơn so với cửa nhựa giả gỗ PVC. Điều này là do nhựa composite có khả năng giữ màu lâu hơn. Và không bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, cửa nhựa giả gỗ PVC có giá thành thấp hơn so với cửa nhựa giả gỗ composite. Vì vậy nó phù hợp với ngân sách hạn hẹp hơn. Ngoài ra, cửa nhựa giả gỗ dùng nhựa PVC cũng có thể được sản xuất với nhiều mẫu mã da dạng. Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàn.

Sự khác biệt trong mẫu cửa nhựa giả gỗ cho cửa ra vào và cửa nhà vệ sinh.

Kích thước của 2 mẫu cửa nhựa giả gỗ

Cửa ra vào thường có kích thước lớn hơn so với cửa nhà vệ sinh. Do đó, mẫu cửa nhựa ra vào có thể được thiết kế với kiểu dáng .Và màu sắc khác nhau để phù hợp với kích thước, vị trí của cửa. Trong khi đó, mẫu cửa nhựa giả gỗ cho cửa nhà vệ sinh có thể được thiết kế đơn giản hơn. Vì thường có kích thước nhỏ hơn và không cần nhiều tính năng đặc biệt.

Chức năng

Cửa đi lại thường được sử dụng để phân chia không gian và làm cửa ra vào trong nhà,. Vì vậy cửa nhựa giả gỗ dùng cho cửa đi lại có thể được thiết kế với tính năng chịu va đập tốt hơn. Trong khi đó, cửa nhà vệ sinh thường chỉ được sử dụng để phân chia không gian và cần đảm bảo tính riêng tư và vệ sinh. Vì vậy cửa nhựa giả gỗ cho cửa nhà vệ sinh có thể được thiết kế .Với tính năng chống nước và dễ dàng vệ sinh hơn.

Màu sắc và kiểu dáng

Cửa nhựa giả gỗ cho cửa đi lại có thể được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Để cửa phù hợp với phong cách và kiến trúc của không gian. Trong khi đó, Cửa nhựa giả gỗ cho cửa nhà vệ sinh thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và màu sắc trang nhã. Để phù hợp với tính chất và mục đích sử dụng của không gian.

Tóm lại, mẫu cửa nhựa giả gỗ được sử dụng cho cửa ra vào và cửa nhà vệ sinh có thể có sự khác biệt. Về kích thước, chức năng, màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với tính chất. Và mục đích sử dụng của không gian.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796