Giỏ hàng

Nên chọn mẫu cửa nhôm kính giá rẻ như thế nào?

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Thế Giới Cửa đảm bảo 100% chất lượng. Cách chọn cửa nhôm kính rẻ nhất, tối ưu nhất.

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu cửa nhôm kính giá rẻ khác nhau. Nhưng không phải vì vậy mà bạn có thể chọn bừa phứa một nơi để làm cửa nhôm kính. Bởi chất lượng cửa nhôm giá rẻ không đồng đều, có loại tốt và có loại không tốt. Vậy làm thế nào để chọn lựa mẫu cửa nhôm vừa rẻ và vừa tốt? Hãy để thegioicua.com giúp các bạn tìm được điểm bán uy tín ngay qua bài sau!

Cách chọn cửa nhôm kính giá vừa rẻ và tốt theo yêu cầu

Mức giá trọn bộ cửa nhôm kính nói chung sẽ được cấu thành từ 3 yếu tố giá. Mỗi yếu tố giá sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Tuỳ vào cách chọn, bạn có thể tối ưu chi phí cửa nhôm kính một cách bất ngờ.

 

Cụ thể, để đảm bảo cửa nhôm kính giá rẻ - chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo cách chọn cửa nhôm trong từng chi tiết như sau:

  • Trong khoản phí từ giá thanh nhôm định hình, dùng để gia công thành khung nhôm cửa kính. Thương hiệu thanh nhôm càng nổi tiếng, giá càng cao và ngược lại. Do đó, bạn nên cân nhắc thanh nhôm Việt Pháp/Việt Ý thay cho nhôm PMI hay Xingfa. Còn muốn rẻ hơn, bạn nên chọn loại thanh nhôm có độ dày từ 1.2 ly tới 1.4ly thay cho thanh nhôm từ 2 ly trở lên.
  • Trong khoản phí từ giá kính cường lực. Bạn nên chọn các thương hiệu kính tầm trung và có độ dày tối thiểu 5ly. Với cách chọn này, cửa kính sẽ đảm bảo chất lượng cao lẫn giá có phần rẻ hơn.
  • Trong khoản phí phụ kiện (tay khóa, bản lề, ổ khóa, thanh trượt...). Có nhiều sự lựa chọn, bạn nên chọn loại phụ kiện giá rẻ nhất để tiết kiệm thêm chi phí.

 

Với cách trên, bạn sẽ đặt được bộ cửa nhôm kính giá rẻ và chất lượng. 

Tuy nhiên, điều kiện quan trọng nhất là phải tìm được cửa hàng nhôm kính uy tín. Nếu không, chất lượng từng vật liệu và phụ kiện không được đảm bảo. Điều này dẫn tới cửa nhôm kính giá rẻ kém bền, dùng không thuận tiện và dễ bị hư hỏng (phần bản lề và ổ khoá).

Địa chỉ chuyên lắp đặt cửa nhôm kính uy tín, giá siêu cạnh tranh

Thế Giới Cửa là showroom cửa nhôm kính quen thuộc với người dân tại các tỉnh thành: Hà Nội, HCM, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Long An... Với kinh nghiệm nhiều năm và chính sách kinh doanh cửa nhôm kính rõ ràng. Mọi khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ đều được:

  • Miễn phí tư vấn lựa chọn thanh nhôm - kính cường lực - phụ kiện. Sao cho, mức giá cửa nhôm kính đáp ứng khả năng tài chính và yêu cầu về chất lượng.
  • Có sẵn catalog video lẫn ảnh thi công, ảnh sản xuất thực tế (nhà máy và điểm bán hàng). Qua đó, khách hàng sẽ an tâm hơn về chất lượng cửa nhôm kính "hàng thật - chất lượng thật".

 

Đồng thời, chính sách bảo hành lắp đặt và sản phẩm cửa kính giá rẻ dài lâu. Cũng như, giá lắp đặt cửa kính tại Thế Giới Cửa là siêu cạnh tranh (tiết kiệm 10-15%).

Kết luận

Mọi chi tiết về các mẫu cửa nhôm kính giá rẻ hoặc bảng giá tham khảo khi lắp cửa kính. Các bạn hãy liên hệ sớm nhất đến thegioicua.com để được hỗ trợ và tư vấn chọn cửa nhanh nhất nhé.

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796