Giỏ hàng

Các loại cửa nhựa cao cấp giá rẻ

Xây dựng không gian sống hiện đại bằng

các loại cửa nhựa cao cấp

Trong khi các dòng cửa gỗ không ngừng khiến người tiêu dùng cảm thấy thất vọng về trọng lượng nặng nề cùng khả năng chống nước vô cùng kém; trong khi các mẫu cửa kim loại lại ngày càng khiến người tiêu dùng lo lắng về tình trạng oxi hóa, hoen ố và bong tróc bề mặt…thì lựa chọn các loại cửa nhựa cao cấp trong những năm gần đây đã trở thành một xu hướng của các tín đồ nội thất.

Lý giải sự lan tỏa mạnh mẽ của xu hướng này, chúng tôi xin nhấn mạnh về ba đặc tính đã đưa các loại cửa nhựa cao cấp trở thành cụm từ được quan tâm bậc nhất trong giới thiết kế và nội thất. Ba lý do đó, lần lượt là:

- Các loại cửa nhựa cao cấp có chất lượng đảm bảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất liệu nhựa cứng cáp, được tinh tuyển và nhập khẩu chính hãng.

- Các loại cửa nhựa cao cấp phát huy được sự bền chắc của cửa gỗ và cửa kim loại nhưng mặt khác, chúng lại hạn chế tối đa nhược điểm của hai dòng cửa truyền thống này.

- Các loại cửa nhựa cao cấp có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tinh tế và phù hợp với nhiều công trình.

Khi đã nắm bắt được những ưu điểm trên, thì một câu hỏi khác xuất hiện, làm thế nào để có thể xây dựng một không gian sống hiện đại từ các loại cửa nhựa cao cấp? Hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong phạm vi ngắn gọn của bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên bằng cách liệu kê ra bốn trong rất nhiều các loại cửa nhựa cao cấp mà có thể sẽ phù hợp với công trình xây dựng của quý khách.

  1. Cửa gỗ nhựa Huge:

Đã mười năm kể từ ngày cửa gỗ nhựa Huge đến với thị trường cửa Việt Nam. Thế nhưng, dường như cái tên này chưa bao giờ bị quên lãng khi người ta nhắc đến các lọai cửa nhựa cao cấp. Vậy, điều gì đã làm nên thương hiệu mười năm uy tín của cửa gỗ nhựa Huge?

- Về chất liệu: Cửa gỗ nhựa Huge là sự kết hợp, giao thoa giứ hai dòng cửa nhựa – gỗ. Chất liệu chính để sản xuất ra dòng sản phẩm này là các hạt nhựa PVC siêu nhỏ, bao quanh những hạt bột gỗ rừng trồng cao cấp. Sự hòa quyện này đã khiến cho cửa gỗ nhựa Huge trở thành một cái tên dẫn đầu trong các loại cửa nhựa cao cấp. Mẫu cửa Huge vừa mang những đặc tính nổi trội của cửa gỗ: vân gỗ sang trọng, cứng cáp, bền bỉ, cách âm hiệu quả, lại vừa phát huy tất cả những ưu điểm của các loại cửa nhựa cao cấp: chống nước, chống thấm, không bị hao mòn bởi quá trình oxi hóa, dễ dàng vệ sinh và giá thành rẻ…

- Về mẫu mã: tập đoàn Austdoor – “cha đẻ” của mẫu cửa gỗ nhựa Huge thực sự rất biết cách “chiều lòng” người tiêu dùng khi tung ra thị trường rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu cửa gỗ nhựa mà không phải băn khoăn về vấn đề tương thích và phù hợp với phong cách nội thất của công trình xây dựng.

Xem thêm: Mẫu cửa gỗ nhựa Huge

 

cua-go-nhua-huge

  1. Cửa nhựa lõi thép:

          Nếu như cửa gỗ nhựa Huge được người ta nhắc đến với chất liệu gỗ nhựa thời thượng thì chất liệu nhựa PVC và những thanh thép cao cấp chính là điểm nhấn nổi bật của cửa nhựa lõi thép. Có thể nói, trong các loại cửa nhựa cao cấp thì dòng cửa nhựa lõi thép là một cái tên khiến người tiêu dùng ấn tượng nhất về mức độ cứng cáp và bền bỉ.

- Thép: vật liệu thép cố định bên trong khung nhựa được tinh tuyển kỹ lưỡng, mạ kẽm hoặc crom để tăng độ bền và bảo vệ bề mặt thép khỏi quá trình oxi hóa, ăn mòn, chống nước…

- Nhựa PVC: Nhựa PVC một lần nữa lại góp mặt trong bảng xếp hạng các loại cửa nhựa cao cấp. Những tấm nhựa trải qua quá trình lựa chọn được đưa vào máy cắt, máy khoan và tiến hành khoan cắt theo đúng những thông số kỹ thuật. Bề mặt hàn được làm sạch tuyệt đối bằng máy làm sạch mối hàn tự động, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thành phần nhựa PVC vốn đã rất bền bỉ nay lại được gia tăng độ cứng cáp bằng những tấm thép có độ dày vừa phải. Không những tăng độ bền, cứng mà còn vẫn giữ được cho cánh cửa một trọng lượng lý tưởng. Đủ độ cứng cáp, vừa về trọng lượng; quả thật cửa nhựa lõi thép không có lý do gì để đứng ngoài danh sách các loại cửa nhựa cao cấp.

Xem thêm: Mẫu cửa nhựa lõi thép

cua-nhua-loi-thep

  1. Cửa PVC Đài Loan

          Ấn tượng đầu tiên khi chúng ta bắt gặp sản phẩm cửa PVC Đài Loan, ắt hẳn là ở mẫu mã. Sự giao thoa hòa quyện của văn hóa Đông – Tây, vừa hiện đại vừa cổ điển, vừa thân quen vừa mới mẻ, vừa tinh tế vừa nhẹ nhàng…đây chính là điều đã khiến dòng cửa này nổi bật trong các loại cửa nhựa cao cấp trên thị trường.

         Vậy, ngoài mẫu mã, thì cửa nhựa PVC Đài Loan còn có những điểm cộng nào? Dưới đây, là một vài ưu điểm khác của sản phẩm:

- Nhựa PVC có trọng lượng nhẹ, không làm xệ cánh nhưng vẫn có một độ cứng cáp để đảm bảo sản phẩm sẽ bền bỉ cùng thời gian và các tác động: ngoại lực, thời tiết…đến từ môi trường bên ngoài.

- Đặc tính chống nước được tối ưu hóa, khiến sản phẩm cửa trên vượt qua được những điều kiện của môi trường khắc nghiệt nhất, thường xuyên tiếp xúc, cọ sát với không khí có độ ẩm cao và hóa chất tẩy rửa mạnh.

- Phù hợp với nhiều không gian sống, nhiều loại công trình.

- Bộ phụ kiện đi kèm có chất lượng cao, được nhập khẩu và sản xuất đồng bộ, tương thích hoàn toàn với cánh cửa và khung cửa.

-…

          Những gì mà cửa nhựa PVC Đài Loan đã làm được, khiến chúng xứng đáng được lọt top các loại cửa nhựa cao cấp nhất.

Xem thêm: Mẫu cửa nhựa Đài Loan

cua-nhua-dai-loan

  1. Cửa ABS KOS:

          Cái tên sẽ khép lại danh sách các loại cửa nhựa cao cấp được “săn đón” và mong chờ nhất trong thời gian qua chính là cửa ABS KOS.

          Đây là cái tên duy nhất trong danh sách mang chất liệu nhựa ABS – một chất liệu đã quá đỗi thân quen trong giới nội thất. Loại nhựa này không chỉ tối ưu hóa về trọng lượng mà còn khiến sản phẩm có một khả năng chống nước tối đa để công trình của bạn dễ dàng vượt qua mùa mưa lũ. Mặt khác, khả năng chống cháy của cửa ABS KOS cũng được nhà sản xuất cải tiến lên tới sáu mươi phút, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong trường hợp xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn.

          Thiết kế hiện đại và tinh tế, đã được kiểm định bởi những tiêu chí đánh giá  khắt khe của Hàn Quốc – một đất nước luôn tôn sùng cái đẹp.

          Như vậy thật không quá ngạc nhiên khi dòng cửa đến từ xứ sở kim chi này lại có thể “thống trị” trong các loại cửa nhựa cao cấp.

Xem thêm: Mẫu cửa ABS Hàn Quốc

cua-abs

          Trên đây, là các loại cửa nhựa cao cấp được nhiều tín đồ nội thất tin tưởng và sử dụng để xây dựng không gian sống hiện đại, cá tính. Rất mong những gợi ý trên sẽ giúp quý khách chọn được những sản phẩm cửa phù hợp.

          Nếu quý khách quan tâm tới các loại cửa nhựa cao cấp, vui lòng liên hệ với thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796