Giỏ hàng

Mẫu cửa gỗ nhựa Huge

Cửa gỗ nhựa Huge – Hành trình 10 năm làm nên thương hiệu

Mười năm tồn tại trên thị trường cửa Việt, đối với cửa gỗ nhựa Huge là mười năm phấn đấu, mười năm cố gắng và mười năm cải tiến không ngừng để ngày càng tiệm cận sát hơn tới kỳ vọng của người tiêu dùng. Cho tới hiện nay, với ý chí của mình cửa gỗ nhựa Huge đã tìm được những chỗ đứng nhất định trên thị trường. Giờ đây, chúng không đơn giản là một cánh cửa bảo vệ, một cánh cửa thông phòng mà còn thể hiện vóc dáng của công trình, tầm nhìn và phong cách của gia chủ. 

Cua-Go-Nhua-Huge

Xem thêm: Mẫu cửa gỗ Huge


Cua-go-nhua-DURATEK-Huge

Video sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge

Hình ảnh cửa gỗ Huge

cua go nhua huge

Không ngừng đổi mới, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, hoàn thiện hơn để góp nhần tô điểm cho dáng dấp của kiến trúc Việt Nam, đó là những gì mà cửa gỗ nhựa Huge đã, đang hướng tới và sẽ vẫn tiếp tục trong thời gian tới.

cua go nhua huge

Vậy, để quý khách có một cái nhìn đa chiều, toàn diện về cửa gỗ nhựa Huge, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về dòng sản phẩm đầy triển vọng này.

Có thể bạn quan tâm: Bảng báo giá cửa gỗ Huge

cua go nhua huge

Trong phạm vi ngắn gọn của một bài viết, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về của gỗ nhựa Huge theo bốn phần cơ bản. Bốn phần đó lần lượt là: Nguồn gốc xuất xứ, một vài đặc điểm, cấu tạo và những dòng cửa chính của cửa gỗ nhựa Huge.

cua go nhua huge

  1. Nguồn gốc xuất xứ:

Để bắt đầu quá trình tìm hiểu về cửa gỗ nhựa Huge, trước tiên chúng ta cần biết, chúng được sản xuất ở đâu? Chắc hẳn, Huge không còn là một thương hiệu cửa lạ lẫm gì đối với những người tiêu dùng yêu nội thất. Đó là một thương hiệu cửa thuộc tập đoàn Austdoor – một tập đoàn sản xuất và phân phối cửa uy tín hàng đầu Việt Nam với rất nhiều những chi nhánh, cơ sở phân phối trên khắp cả nước. Trong những năm qua, tập đoàn đã thể hiện Austdoor là một thương hiệu có tiếng vang, có sức lan tỏa và là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi ngôi nhà. Sản phẩm cửa của tập đoàn Austdoor đã góp mặt trong hàng triệu công trình xây dựng lớn nhỏ trên mọi miền đất nước, để làm nên phần nào vẻ đẹp cho kiến trúc Việt.

cua go nhua huge

Đối với sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge, tập đoàn Austdoor không chỉ là minh chứng rõ nét cho nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao cấp mà còn là một bệ phóng mạnh mẽ, khiến cửa gỗ nhựa Huge tiến vào thị trường cửa một cách dễ dàng, được người tiêu dùng biết tới nhiều hơn, tin tưởng hơn.

cua go nhua huge

   Đến từ một thương hiệu nổi tiếng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng nhất, thì không có lý do gì để cửa gỗ nhựa Huge lại sơ sài về chất lượng, qua loa về thiết kế. Và để làm rõ điều này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về những phần tiếp theo của cửa gỗ nhựa Huge.

  1. Một số đặc điểm cơ bản của cửa gỗ nhựa Huge.

Nguồn vật liệu được tinh tuyển khắt khe, cẩn thận, hệ thống dây chuyền, máy móc mang công nghệ tiên tiến nhất cộng với kinh nghiệm mười năm bậc thầy, đó là một công thức hoàn chỉnh để tạo nên sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge.

cua go nhua huge

Vậy để có thể giúp cho quý khách tìm hiểu một cách chi tiết, toàn diện và dễ hiểu, ngắn gọn nhất về cửa nhựa gỗ Huge, chúng tôi sẽ chỉ ra cho quý khách những đặc điểm nổi trội, đặc biệt nhất đã làm nên thương hiệu mười năm của sản phẩm. Những đặc điểm đó được tổng hợp qua mộ vài gạch đầu dòng sau:

- Công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm có độ bền cao.

- Cánh cửa được đùn ép từ nhiều lớp, tăng cường tối đa độ cứng cáp và chịu được va đập mạnh.

- Trọng lượng sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge rất nhẹ, hạn chế tuyệt đối trường hợp xệ cánh.

- Chất kết dính chuyên dụng cao cấp, quá trình đùn và quá trình ép đều diễn ra nghiêm ngặt dưới một áp lực và thời gan hoàn hảo nhất để vừa tạo độ dày vừa phải, nhỏ gọn, linh hoạt; lại vừa đảm bảo tính bền chắc, cứng cáp.

cua go nhua huge

- Khả năng chống nước lên tới 100%, chất liệu nhựa gỗ Huge bền bỉ và hoàn toàn chống lại được môi trường ẩm thấp, khả năng chống nước được đặc biệt trang bị để cửa gỗ nhựa Huge có thể tồn tại được trong những môi trường ẩm thấp như nhà vệ sinh và phòng tắm. Đặc biệt là trong khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm của Việt Nam, trong khi những ngày mưa liên miên đó, những sản phẩm cửa gỗ truyền thống vẫn đang chật vật, loay hoay với khả năng chống nước; thì với của gỗ nhựa Huge, chống nước đã là một đặc tính cố hữu được tối ưu hóa tuyệt đối. Như vậy, nếu như bạn muốn tìm một sản phẩm cửa có thể vượt qua mùa mưa bão thì cửa gỗ nhựa Huge quả thật chính là một sự lựa chọn thông minh.

cua go nhua huge

- Về mẫu mã và màu sắc, cửa nhựa Huge là một trong những dòng cửa có mẫu mã và màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Nhưng nhìn chung, thiết kế của mẫu cửa này mang hơi hướng của phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại mà cổ điển, sang trọng mà phá cách.

cua go nhua huge

- Ngoài đặc tính chống nước đã đạt tới trình độ tối ưu hóa, thì cửa gỗ nhựa Huge cũng được nhà sản xuất chú ý trang bị cho những đặc tính khác: cách âm, chống cháy, chống bám bụi, chông phai màu và dễ dàng vệ sinh.

- …

Trên đây, là một vài những đặc điểm của sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge mà bạn cần lưu ý để đánh giá, chúng có phù hợp với công trình của mình hay không.

cua go nhua huge

  1. Cấu tạo của cửa gỗ nhựa Huge:

Sau khi nắm bắt được một số những đặc điểm cơ bản nhất của cửa gỗ nhựa Huge, thì phần tiếp theo chúng ta cần biết đó là kết cấu, các bộ phận cấu thành một bộ cửa. Một bộ sản phẩm cửa gỗ nhựa huge hoàn chỉnh bao gồm sáu phần. Sáu phần đó lần lượt là: khuôn cửa (khung cửa), gioăng, bản bề, cánh cửa, khóa cửa và nẹp khuôn.

cua composite huge

  1. Bốn dòng cửa cơ bản của cửa gỗ nhựa Huge.

Sau mười năm nghiên cứu và sản xuất, cho tới nay, cửa gỗ nhựa Huge đã phân loại thành bốn dòng cửa cơ bản nhất: Dòng cửa Solitek (cửa gỗ tự nhiên), dòng cửa Duratek (cửa gỗ Durawood), dòng cửa Metatek(của gỗ thép), dòng cửa Spetek (cửa gỗ chuyên dụng). Tuy nhiên trong phạm vi ngắn gọn của bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ giới thệu sơ lược về hai dòng cửa thông dụng nhất trong tổng số bốn dòng cửa đặc biệt đang thống lĩnh thị trường này, đó là dòng cửa gỗ nhựa Huge Solitek và dòng cửa gỗ nhựa uge Duratek.

  1. Cửa Solitek (cửa gỗ tự nhiên):

Trong các dòng của cửa gỗ nhựa Huge, cửa solitek là một dòng sử dụng nguyên liệu chính là gỗ ghép thanh đã qua xử lý để sản xuất cánh cửa và hoàn thiện bề mặt cửa. Bề mặt của cửa nhựa gỗ Huge Solitek được kết hợp phủ lớp sơn UV và sơn PU cao cấp tạo được độ bóng vừa phải và độ phẳng mịn của cánh cửa. Đây là nguyên nhân khiến bề mặt cửa dễ dàng lau chùi vệ sinh và đảm bảo tính thẩm mỹ.

cua composite huge

Quy trình sản xuất cửa gỗ nhựa Huge Solitek sẽ được chúng tôi tóm tắt ngắn gọn bằng các bước dưới đây:

- Những thanh gỗ rừng trồng được tinh tuyển và lựa chọn kỹ lương trải qua quá trình cắt, xẻ sẽ trở thành những thanh gỗ hoàn thiện để định hình cánh cửa.

- Các thanh gỗ vừa hoàn thiện được tẩm sấy trên dây chuyền công nghệ châu Âu hiện đại.

- Quá trình ghép lớp diễn ra khép kín, sử dụng loại keo kết dinh chuyên dụng, đảm bảo cho sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge Solitek không cong vênh, co ngót bất kể sự khắc nghiệt của thời tiết và sự hao mòn của thời gian.

cua composite huge

- Bề mặt cửa tiếp tục được hoàn thiện bằng bước phủ lên bốn lớp sơn UV và ba lớp sơn PU, khiến cho bề mặt cửa có khả năng chống xước, bền màu và dễ dàng vê sinh. Các loại gỗ được lựa chọn để hoàn thiện bề mặt đều là những chất gỗ quý cao cấp: gỗ Hương, gỗ óc chó, gỗ lim Lào…Dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge này gồm bốn màu sơn: màu trắng, không màu, màu cánh gián non, màu cánh gián.

cua composite huge

   Về thiết kế, cửa Solitek gồm ba kiểu thiết kế: Solitek Classic (Phong cách Châu Âu cổ điển), Solitek Delixe (Phong cách hiện đại) và Solitek Fullwhite. Sự phong phú trong màu sắc và kiểu dáng sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn những cánh cửa phù hợp với nội thất cho công trình xây dựng của mình. Bất kể là thuộc thiết kế nào, thì cửa gỗ nhựa Huge Solitek đều thể hiện sự tinh tế, thời thượng và sắc nét đến từng chi tiết.

cua composite huge

  1. Cửa Duratek (cửa gỗ Durawood):

Khác với dòng cửa Solitek, nguyên liệu cấu thành sản phẩm cửa Duratek không phải gỗ tự nhiên mà là gỗ Durawood – một chất liệu gỗ cao cấp có nguồn gốc Hoa Kỳ. Cụ thể, chất liệu Durawood là sự hòa quyện kết hợp của ba thành phần chính: bột gỗ rừng trồng nguyên chất và những hạt nhựa tổng hợp PVC cùng một số chất phụ gia cần thiết: chất kết dính, chất tạo màu…Sau khi trộn lẫn, ba thành phần trên sẽ được đưa vào máy đùn và máy ép để định hình thành hình dạng của những tấm nhựa, những thanh profile. Sau quá trình ghép thanh, chúng ta đã có được hình dáng cơ bản của sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge.

cua composite huge

Bề mặt của cửa Duratek cũng được hoàn thiện bằng những lớp sơn UV và sơn PU cao cấp để chống trầy xước và bay màu sơn. Điểm đặc biệt của dòng cửa này là khả năng chống nước đạt tới trình độ cao. Những hạt nhựa PVC vừa đảm bảo sự chắc chắn và khiến cánh cửa mang trọng lượng nhẹ mà còn dùng để bao phủ những hạt gỗ siêu nhỏ, sự bao phủ này hạn chế tuyệt đối tình trạng ngấm nước, thấm ẩm. Chất liệu gỗ nhựa đã ổn đinh được vật liệu và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm: thấm nước, mối mọt…của của gỗ.

cua composite huge

Cửa gỗ nhựa Huge Duratek gồm bốn thiết kế cơ bản: Gravo (khắc hình), Flatta (Phẳng hiện đại), Lineart (đường chỉ trang trí) Colorlife (sắc màu cuộc sống). Về màu sắc, dòng sản phẩm này có bảng mày hết sức đa dạng, gồm 12 màu chia thành bốn nhóm chính: trắng sáng, vàng sáng, ánh đỏ và màu sẫm.

cua composite huge

Như vậy, những đặc điểm của dòng cửa Duratek đã kết thúc bài viết về cửa gỗ nhựa Huge của chúng tôi. Hy vọng những thông tin trên có ích cho quý khách.

cua composite huge

Nhếu quý khách quan tâm hoặc muốn chọn mua dòng cửa gỗ nhựa Huge chất lượng cao cấp với giá ưu đãi nhất, vui lòng liên hệ với thegioicua.com. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ!

cua composite huge

 Tìm hiểu thêm: Ứng dụng nhựa Composite

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796